Nội dung

Thời gian là kẻ thù số một của nhan sắc và dù muốn hay không thì phái đẹp vẫn phải chấp nhận sự thật là làn da của mình đang lão hóa dần dần mỗi ngày. Vậy nên đừng để đến lúc quá trễ mà hãy bắt đầu tự xây dựng cho mình một bí quyết dưỡng da đúng cách từ bên ngoài và sâu bên trong cơ thể để chăm sóc cho làn da của mình ngay từ hôm nay.

 Bí quyết dưỡng da giúp nàng luôn rạng rỡ như hoa

Chăm sóc và bảo vệ làn da từ bên ngoài

Việc làm sạch da mặt hàng ngày rất quan trọng bởi da sạch là nền tảng của da khỏe. Các bạn biết đó, nếu không làm sạch da thì lâu dần lỗ chân lông sẽ bí bách, sinh mụn, làm da sạm và không đều màu. Nên chọn cho mình một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng đảm bảo làm sạch da và phù hợp với nhu cầu chăm sóc da như trị mụn, dưỡng trắng… Việc tẩy tế bào chết trên da 1-2 lần/tuần cũng rất quan trọng bởi nó giúp lấy đi toàn bộ lớp da chết cùng bụi bẩn bã nhờn ra khỏi bề mặt da, giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, thúc đẩy tái tạo tế bào mới giữ cho da láng mịn, mềm mại.

 Bí quyết dưỡng da giúp nàng luôn rạng rỡ như hoa

Sau tuổi 25 trở đi là làn da bạn bắt đầu mất đi khả năng tự phục hồi và tái tạo, bởi vậy lúc này cần bắt tay ngay vào chu trình chống lão hóa càng sớm càng tốt. Một bí quyết dưỡng da hoàn hảo được rất nhiều phụ nữ lựa chọn đó là sử dụng kem dưỡng chứa nhau thai cừu, chiết xuất củ đậu giúp ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cũng như tăng độ ẩm cho da giúp da căng mịn, đều màu hơn mỗi ngày.

Một chú ý nhỏ nữa đó là, hãy dừng ngay một số thói quen xấu, ảnh hưởng trực tiếp tới làn da: không che chắn, bảo vệ làn da khi ra đường, hay sờ lên mặt… Thói quen sờ vào mặt vô tình đem dầu và vi khuẩn đến cho da mặt, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của da, làm bong da và xuất hiện các nếp nhăn sớm.

Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cơ thể

Muốn giữ mãi làn da trẻ trung, phái đẹp đừng chăm chăm vào việc sóc da từ bên ngoài mà cần chú ý nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cơ thể. Trước hết, cần giảm lượng tinh bột và thực phẩm giàu đường trong chế độ ăn uống hàng ngày đồng thời hạn chế sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê… Thay vào đó, sử dụng các loại thực phẩm nhiều chất xơ tốt cho sức khỏe như rau xanh, hoa quả, các loại ngũ cốc nguyên cám.

Uống nước thường xuyên và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp da tươi mát, duy trì độ ẩm, hạn chế các tình trạng khô, nứt nẻ và sạm da. Có thể dùng các loại nước ép hoa quả ít đường thay thế một phần nhưng tuyệt đối tránh những thức uống có gas và cồn.

 Bí quyết dưỡng da giúp nàng luôn rạng rỡ như hoa

Hiện nay, nhau thai cừu được xem là một xu hướng làm mới được nhiều phụ nữ lựa chọn làm bí quyết chống lão hóa hàng đầu bởi khả năng toàn diện trong việc khắc phục và ngăn ngừa hầu hết các dấu hiệu lão hóa như da kém săn chắc, nếp nhăn, khô ráp, sạm màu…

Trong nhau thai cừu có chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì da (EGF) có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da và làm chậm quá trình lão hóa da. Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi FGF giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Bộ sản phẩm Charmlux bao gồm hai sản phẩm viên uống và kem dưỡng trắng giúp tạo tác động kép, vừa bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong, vừa chăm sóc da từ bên ngoài. Charmlux là sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu được chiết xuất bằng công nghệ đông khô nên giữ được các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi.

Bên cạnh đó, với việc kết hợp tinh chất nhau thai cừu cùng các thành phần thiên nhiên như dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho, chiết xuất củ đậu, các loại vitamin, từ đó, Charmlux giúp khôi phục độ săn chắc, đàn hồi, tăng tổng hợp collagen  và elastin trong cơ thể đồng thời ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làm căng da, giảm nám sạm, dưỡng da trắng mịn, đều màu.

Thông tin chi tiết:

Website: charmlux.vn

Hotline: 1900 6436

Fanpage: Charmlux

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn đã biết cách sở hữu mặt mộc trắng mịn tự nhiên?.

"Tôi nhận ra rằng đàn ông chưa bao giờ thích phụ nữ suốt ngày son phấn. Họ chỉ thích những gương mặt mộc nhẹ nhàng nhưng toát lên sự tươi trẻ với làn da khỏe mạnh, trắng sáng" - đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (phường 15, quận 11, TP HCM) sau thời gian dài tìm kiếm phương pháp làm đẹp da.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm