Nội dung

Thử tham khảo 5 kem dưỡng cực hot xứ Hàn để tìm ra “chân ái” cho làn da mùa khô hanh này nhé!

Kem dưỡng Nature Republic Hyathenol Hydra Cream

Bí quyết dưỡng da cho mùa khô hanh

Hyathenol Hydra Cream thuộc dòng sản phẩm siêu cấp ẩm đang cực hot đến từ nhà Nature Republic với thành phần nổi bật là Hyaluronic Acid phân tử siêu nhỏ. Bên cạnh đó thành phần còn có Panthenol (B5) và 2% Niacinamide mang đến hiệu quả dưỡng ẩm 3in1, vừa cấp ẩm đa tầng đến 11 lớp sừng trên da, vừa giúp làm dịu, phục hồi và hỗ trợ làm sáng da. Chất gel thấm nhanh và không gây bết dính nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đây là em kem dưỡng cực kỳ đáng thử để làn da đủ ẩm khỏe mạnh bước qua mùa hành khô này.

Kem dưỡng cấp nước 9wishes Hydra Skin Ampule Cream

Bí quyết dưỡng da cho mùa khô hanh

Sở hữu thành phần cực kỳ lành tính với 43% chiết xuất nước dừa tinh khiết cùng 25% Hyaluronic Acid, em kem dưỡng nhà 9wishes giúp cho da luôn trong trạng thái ẩm mượt, không lo tình trạng thiếu ẩm. Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ cực kỳ dễ chịu và thân thiện với làn da, đặc biệt phù hợp với các làn da hỗn hợp thiên khô và da dầu thiếu nước. Các nàng mê da ẩm mịn căng bóng thì nhất định không thể bỏ qua em này.

Kem dưỡng dạng gel I'm From Vitamin Tree Water-gel

Bí quyết dưỡng da cho mùa khô hanh

Nhắc đến các dòng kem dưỡng Hàn Quốc đình đám thì không thể không nhắc đến Vitamin Tree Water-gel của nhà I'm From. Chứa 68% chiết xuất từ lá hắc mai biển kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên khác và Niacinamide, Vitamin Tree Water-gel là cứu tinh của các làn da dầu thiếu ẩm trong mùa khô này. Chất gel mỏng mướt giúp tăng 20% khả năng thẩm thấu và giúp cấp ẩm tức thì, đồng thời giữ ẩm trong suốt thời gian dài. Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, em Vitamin Tree này còn cải thiện sắc tố da giúp da sáng khỏe hơn. 

Kem Dưỡng Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream

Bí quyết dưỡng da cho mùa khô hanh

Với team da dầu mụn thì kem dưỡng nhà Dr.G chính là lựa chọn đáng cân nhắc để dưỡng ẩm cho thời tiết giao mùa. Với phức hợp 4 thành phần vàng: 10-CICA, hệ vi lợi khuẩn Multi Probiotics kết hợp Niacinamide và vitamin B5, tạo nên công thức dưỡng ẩm và phục hồi vượt trội. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm đa tầng và lâu dài giúp da luôn đủ ẩm, kem dưỡng còn giúp làm dịu và phục hồi những làn da đang kích ứng, giảm tình trạng da mẩn đỏ do thời tiết.

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

Bí quyết dưỡng da cho mùa khô hanh

Cuối cùng là đại diện đến từ nhà Klair, em kem dưỡng lý tưởng cho các nàng da nhạy cảm, da khô mất nước với khả năng làm dịu và phục hồi tốt. Hội tụ thành phần kháng viêm như Guaiazulene và chiết xuất rau má, kem dưỡng giúp cấp nước, hạ nhiệt nền da và giảm mẩn đỏ hiệu quả. Cùng với tổ hợp Peptide giúp bảo vệ da, giảm tình trạng mất nước trên da, đặc biệt trong những ngày chuyển mùa thời tiết thất thường và thiếu ẩm.

Chiều lòng các làn da bướng bỉnh những ngày giao mùa không khó, chỉ cần nắm trong tay bí quyết bổ sung độ ẩm đúng cách và phù hợp với từng loại da. Với 5 em kem dưỡng kể trên, hy vọng bạn tìm được em kem dưỡng đồng hành ưng ý để da luôn khỏe mạnh bước qua mùa đông này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm