Nội dung
Bí quyết để có làn da mịn màng như cô nàng hot girl nguyễn ngọc bảo my

Cô nàng hot girl Nguyễn Ngọc Bảo My đầy tự tin khi sở hữu làn da láng mịn

Nguyễn Ngọc Bảo My sinh năm 1995, hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vào việc sở hữu khuôn mặt trẻ trung, đáng yêu, cô nàng đã khiến cho nhiều bạn trẻ xao xuyến.

Bảo My đã từng tham gia nhiều dự án nghệ thuật như quay MV, chụp ảnh, đóng phim, viết nhạc rap. Với vẻ ngoài xinh xắn dễ mến, cùng nhiều tài năng mà hiếm ai có được, cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm đến từ các bạn trẻ. Đặc biệt, với làn da tươi trẻ, cô bạn luôn bị nhầm là trẻ tuổi hơn so với tuổi thật của mình.

Được biết, để có được một làn da mịn màng, trong veo và đầy sức sống như vậy thì cô nàng thường xuyên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, thường xuyên tập luyện thể dục để ra mồ hôi. 

Bí quyết để có làn da mịn màng như cô nàng hot girl nguyễn ngọc bảo my

Một chế độ tập luyện thể dục thể thao, chế độ ăn uống hơp lý cùng việc sử dụng mỹ phẩm phù hợp là bí quyết chăm sóc da của cô nàng

Đồng thời, hạn chế ăn những món có dầu mỡ, những lúc không bận bịu công việc thì Bảo My thường hay đắp mặt nạ dưỡng da. Trước khi trang điểm, My thường thoa 1 lớp serum vitamin C để dưỡng, Để cho da mặt luôn ở trong trạng thái thoải mái, My thường xuyên để mặt mộc và son môi nhè nhẹ. Nếu đi quay phim, chụp hình hoặc tham dự một sự kiện quan trọng nào đó thì cô mới trang điểm.

Chia sẻ về việc được nhiều bạn trẻ biết đến mình như vậy, Bảo My cho hay: “My cảm thấy rất là vui khi được nhiều người biết tới , và nhất là tình cảm yêu mến của các bạn dành cho My, nhiều lúc mình đi ăn uống hay đi ngoài đường dc nhiều người nhận ra xin chụp hình mình rất là cảm kích. Vì vậy My nhận thức là mình phải cố gắng và chú trọng hơn nữa để không phụ lòng của những người yêu mến mình.”

Bí quyết để có làn da mịn màng như cô nàng hot girl nguyễn ngọc bảo my

 

Dự định sắp tới của cô nàng trong tương lai là sẽ tham gia thêm một vài bộ phim nữa và sẽ kinh doanh.Đồng thời,My chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng học hỏi thêm một chút từ các tiền bối đi trước để có thể hoàn thành thật tốt công việc của mình hơn nữa.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục