Nội dung

1. Bột nghệ + bột đậu gà + sữa chua

 Bí quyết da sáng hơn 2 tông màu chỉ trong 3 ngày

Da sáng hơn 2 tông màu sau khi tự làm đẹp tại gia.

Tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi khiến làn da phải đối mặt với nhiều vấn đề như: nổi mụn, nếp nhăn, quầng thâm, hắc sắc tố gia tăng... Tuy nhiên, có một công thức khá đơn giản để giúp làn da trắng sáng hơn chỉ trong 3 ngày.

Nguyên liệu gồm: Bột nghệ, bột đậu chickpeas (đậu gà) và sữa chua.

 Bí quyết da sáng hơn 2 tông màu chỉ trong 3 ngày

Bột đậu chickpeas (đậu gà)

Cách làm: Trước tiên trộn đều hỗn hợp 1/2 muỗng cà phê bột nghệ và 1/2 muỗng cà phê bột đậu gà. Sau đó, thêm dần dần sữa chua không đường vào rồi khuấy đều tới khi sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn đắp mặt nạ trên trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. 

Công thức này rất hiệu quả nếu làm liên tiếp trong 2-3 ngày. Đồng thời, các cô nàng cũng có thể áp dụng cho các vùng da thâm sạm khác như nách, khuỷu tay, đầu gối, cổ tay và bàn tay. Mặt nạ này không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn giúp da chống lão hóa, sạch khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn. 

2. Dưa chuột + cà chua + chanh 

 Bí quyết da sáng hơn 2 tông màu chỉ trong 3 ngày

Loại mặt nạ tự nhiên giúp da rạng ngời

Nguyên liệu gồm: Dưa chuột, cà chua, chanh, gỗ đàn hương

Cách làm: Tạo hỗn hợp sền sệt gồm 1 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng nước ép dưa chuột và 1 muỗng bột gỗ đàn hương. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15- 20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm để có kết quả tốt nhất. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm