Nội dung
Bí quyết cho các chàng vượt qua vùng cấm hẹn hò

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có một câu nói muôn thưở: “Ta luôn thèm muốn những gì mà ta không thể sỡ hữu được”. Tuy nhiên, khi điều này chuyển sang áp dụng cho những kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, thì một khảo sát dựa trên thực tế chuyện tình của 3000 người ( cả nam lẫn nữ) đã cho ra kết quả vô cùng bất ngờ. Đó là những mối quan hệ vốn bị gán mác “cấm kỵ”, lại chính là những mối quan hệ có tỉ lệ tán tỉnh thành công nhất ( nếu thất bại thì hẳn kết quả cũng khôn lường). Và để tránh bớt rủi ro khi theo đuổi những mối tình “ cấm kỵ” này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bí quyết:


Loại 1: Bồ cũ của bạn thân

Tại sao bạn muốn cô ấy: Nhiều lúc tên bạn thân vô tình ca ngợi người yêu trước mặt bạn chẳng khác gì đang “rao hàng” để mai mối vậy. Sự quyến rũ, tài năng và thông minh của cô nàng bỗng chốc khiến bạn liên tưởng ngay đó mới chính là người yêu trong mơ của mình.

Vấn đề: Nếu sự chia tay giữa 2 người họ vẫn chưa rạch ròi, thì bạn nên cẩn thận. Không có gì dễ dàng thổi bay lòng tự tôn của người đàn ông bằng việc anh ta cảm thấy không được bạn mình nể trọng, cụ thể trường hợp này là chứng kiến bạn gái mình bị tán tỉnh.

Phải làm gì: Nếu muốn hành động, bạn hãy tránh xa cho đến khi tên bạn thân đã chuyển sang yêu một cô khác. Mối quan hệ mới đó sẽ khiến cho anh ta dễ dàng chấp nhận chuyện yêu đương của bạn.

Bí quyết cho các chàng vượt qua vùng cấm hẹn hò


Loại 2: Chị (em) của bạn thân

Số người có đam mê: 20% của nam giới, 24% phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Cô ấy có cá tính đặc biệt của thằng bạn thân và những đường cong của Scarlett Johansson, thêm nữa là cô ấy đã biết tên của bạn (hoặc nàng cũng đã nghe kể về những đức tính tốt của bạn rồi không chừng). Nói chung trong trường hợp này, bạn không cần trải qua giai đoạn làm quen đầy khó Khăn như những mối quan hệ khác nữa.

Vấn đề: Nếu mối quan hệ giữa hai người bạn không được êm đẹp cho lắm thì giai đoạn tán tỉnh sẽ gặp nhiều khó khăn, vì có thể anh ta sẽ quay sang bảo vệ em gái mình. Giả sử nếu có rắc rối, tất nhiên cô nàng sẽ có nhiều hậu thuẫn khiến bạn rơi vào tình hướng khó xử.

Phải làm gì: Sự chân thành và nghiêm túc luôn được ưu tiên. Hãy nói “Cậu nghĩ thế nào về việc tớ….yêu và muốn hẹn hò với em gái cậu ?” và tránh xa thái độ đùa cợt kiểu như: ” Này, em mày nóng bỏng quá, cho tao hẹn hò với cô nàng được không?”. Hãy để anh chàng có cơ hội thể hiện ý kiến về chuyện em gái mình, bạn chắc chắn sẽ gây nhiều cảm tình hơn.

Loại 3: Cô bạn lâu năm

Số người có đam mê: 61% nam giới và phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: “Cô ấy có được mọi yếu tố bạn cần: người bạn, người đồng đội, và người yêu.

Vấn đề: Nếu bạn đã từng là người tâm tình, chứng kiến và lắng nghe những câu chuyện khốn khổ của cô ấy với người yêu trước, thì cơ may mở cửa trái tim cho bạn sẽ hơi khắt khe. Tín hiệu tốt chỉ xảy ra khi cô nàng bắt đầu đề cập đến danh xưng “chúng ta” nhiều hơn “cậu và tớ”, đó chính là lúc bạn phải chớp lấy cơ hội cưa cẩm ngay lập tức.

Phải làm gì: tán tỉnh một cách khôn ngoan. “Tớ đã yêu cậu từ lâu” có thể hạ giá mối quan hệ đang có. Phụ nữ thường cảm thấy bị phản bội nếu họ phát hiện ra trước giờ người bạn thân thì ra chỉ quan tâm đến việc yêu đương với mình. Đẩy sự thân mật lên một cách chậm rãi và tự nhiên nhất có thể. Đừng bao giờ quá hấp tấp với những mối quan hệ kiểu này.

Loại 4: Đồng nghiệp

Số người có đam mê: 35% nam giới và phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Nơi làm việc rõ là địa điểm hấp dẫn khi có những cô nàng cùng tuổi xinh đẹp, tài giỏi và…gợi cảm. Một mối quan hệ lãng mạn phía sau những rào cản cứng nhắc nơi công sở thật rất đáng để thử.

Vấn đề: Không có gì giết chết danh tiếng của bạn nhanh hơn con mắt dò xét và đồn đại của những người cùng văn phòng. Các cặp đôi thường nghĩ rằng họ rất giỏi bí mật, nhưng thật ra những chuyện yêu đương hay chia tay của bạn luôn luôn nằm trong tầm ngắm của mọi người.

Phải làm gì: Bạn có thể có một mối tình công sở lãng mạn, nhưng phải biết cách rạch ròi giữa sự lãng mạn đó và công việc.Bạn cần thiết phải chứng minh sự chuyên nghiệp với sếp rằng tình trạng mối quan hệ này sẽ không ảnh hưởng đến môi trường làm việc”. Đừng để xảy ra câu chuyện chia tay đầy nước mắt và cãi vã diễn ra ngay giữa văn phòng( hoặc hôn nhau đắm đuối như trong phim The Proposal), bạn có thể tự làm hại mình và mất việc như chơi!

Loại 5: Trợ lý

Số người có đam mê: 18% nam giới, 9% phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Cô ấy trẻ, gợi cảm, biết cách chăm chút vẻ bề ngoài và có tài năng, bằng cách nào đó khiến bạn cảm thấy sự có mặt của cô khiến tình thần và kết quả công việc của bạn tốt hẳn lên.

Vấn đề: Không có gì gây chú ý và làm rộ tin đồn nhiều hơn chuyện yêu đương với trợ lý cả. Vậy nên hãy cẩn thận và nghiêm túc! Nếu không khéo dò xét tình hình, sự thân thiện của bạn sẽ phải ra hầu tòa vì bị nhầm tưởng là quấy rối tình dục.

Phải làm gì: Kiềm cương ngựa một cách bình tĩnh. Ngay cả khi cô ấy tỏ ra có quan tâm đến bạn. Thậm chí nếu phải thường xuyên gặp cô ngoài văn phòng ( thật khó khi phải kiềm chế buông lời tán tỉnh), thì lời khuyên tốt nhất là hãy chờ đợi đến khi nàng…không còn hợp tác với bạn nữa. Cơ hội cưa cẩm sẽ thành công hơn khi nàng không còn làm việc cho bạn, hãy cố chờ đợi!

Loại 6: Sếp

Số người có đam mê: 8% của nam giới, 7% phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Cô ấy luôn khéo léo nói cho bạn biết cần phải làm gì. Bạn liên tưởng ngay đến chuyện cô ấy cũng sẽ khéo như thế trong chuyện hẹn hò yêu đương. Mối quan hệ này thường đòi hỏi phải giữ bí mật, mà bí mật thì lúc nào cũng gợi cảm hết.

Vấn đề: Hãy liên tưởng đến chuyện bạn gái cũ giận dữ thiêu rụi hết đống quần áo của bạn. Đừng bao giờ đặt sếp trong tình huống tương tự vì hậu quả chắc chắn sẽ nặng nề hơn. Ngoài ra, nếu các đồng nghiệp nhận ra bạn và sếp đang yêu nhau, họ sẽ nghi ngờ việc bạn được thiên vị trong công việc.

Phải làm gì: Nếu xảy ra tranh cãi, hãy bình tĩnh kiềm chế và để chuyện tình cảm rạch ròi sang một bên, rồi căng thẳng sẽ qua. Nếu mối quan hệ tiến triển xa và nghiêm túc hơn, bạn hầu như phải buộc chọn lựa giữa công việc và tình cảm riêng tư. Một số chuyên gia cho rằng có rất ít cơ hội dung hòa được công việc và chuyện yêu đương một cách lâu dài.

Loại 7: Bạn của em gái

Số người có đam mê: 13% của nam giới, 7% phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Cô ấy là sự lựa chọn an toàn. Gặp gỡ người mới sẽ khó khăn và mất thời gian, trong khi việc hẹn hò với một người bạn đã biết rõ sẽ dễ dàng và an toàn hơn nhiều.

Vấn đề: Một số anh chị em không cảm thấy thoải mái trong việc làm quen với vai trò mới khi bạn thân của họ bỗng trở thành….người yêu của anh trai, bạn có nguy cơ phá hủy một mối quan hệ bạn bè của em mình, đặc biệt khi có mâu thuẫn xảy ra giữa hai người khi yêu.

Phải làm gì: Hãy tử tế với…em gái, vì nhiều cô sẵn sàng trở thành người mai mối cho anh trai mình. Thậm chí bạn sẽ thành công mà chẳng cần tốn sức tán tỉnh gì nhiều.

Loại 8: Bạn của người yêu cũ

Số người có đam mê: 20% nam giới, 37% phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Cô nàng giống như món cocktail Long Island nổi tiếng khi khiến bạn có những cảm giác pha trộn thật thú vị, đơn giản bởi vì mối quan hệ này thường nằm trong tình trạng lén lút.

Vấn đề: Phụ nữ thường không kiểm soát chuyện này này tốt như đàn ông, nếu cô ấy không đồng ý việc tán tỉnh thì nguy cơ mất đi một cô bạn tốt là rất cao.

Phải làm gì: Kiểm soát tình cảm của bạn nếu đối phương không mảy may quan tâm, nhưng nếu cô ấy tự nguyện bật đèn xanh, thì điều bạn cần làm là dịu dàng trấn an cô ấy, vì đa số trường hợp nghĩ rằng họ chỉ là kẻ thay thế cho người yêu cũ của bạn.

Loại 9: Người yêu cũ

Số người có đam mê: 38% của nam giới, 54% phụ nữ

Tại sao bạn muốn cô ấy: Nếu quay lại, bạn sẽ có những cuộc hẹn hò thoải mái mà không cần đau đầu tính toán như thưở mới quen. Và những vấn đề về sex cũng được giải quyết dễ dàng hơn khi cả hai đã hiểu nhau.

Vấn đề: lãng mạn hầu như chấm dứt khi hai người tiếp tục hẹn hò và gặp gỡ nhau. Theo như khảo sát thì khi các cặp đã chia tay thì họ hiếm khi tiếp tục mối quan hệ lần thứ hai.

Phải làm gì: Hãy dành ra một khoảng lặng giữa cuộc chia tay. Tất cả các thư điện tử, tin nhắn điện thoại, hoặc các cuộc trò chuyện phải được chấm dứt. hai người sẽ có nhiều cơ hội lãng mạn như xưa sau một thời gian “biến mất” như vậy.

 

Theo NAM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục