Nội dung
Bí quyết chinh phục thành công nàng elektra king của james bond p4

(HOCHOIMOINGAY.com) – Tìm hiểu những bí quyết james bond chinh phục Elektra King trong The World is Not Enough (1999).

Bí quyết chinh phục thành công nàng elektra king của james bond p4

Trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, 22 bộ phim James Bond ra đời luôn được “trang bị” những cảnh nóng bỏng giữa chàng mật vụ và những mỹ nhân tuyệt sắc. Chỉ riêng trong 20 bộ phim đầu, James Bond đã tán tỉnh, âu yếm và “lên giường” với 52 mỹ nữ. Họ là các bond girl trên màn ảnh, phần lớn là những đặc vụ tài năng, lạnh lùng, nhưng không thể cưỡng lại ánh mắt màu thép đa tình và khả năng cưa gái siêu đẳng của chàng điệp viên đào hoa James Bond.

Sophie Marceau được mệnh danh là viên kim cương của điện ảnh Pháp với một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện phảng phất nét dịu dàng Á Đông. Nhan sắc của cô biểu trưng cho mọi nét đẹp của người phụ nữ ở xứ sở tình yêu.

Trong tập phim The World is Not Enough (1999), Sophie Marceau vào vai nhân vật Elektra King. Nhân vật Elektra King của cô không chỉ là người tình của 007, mà còn là một vai phản diện điên loạn vì thù hận và chịu một kết cục bi thảm. Elektra mang một vị trí đặc biệt trong lòng James Bond hơn bất kì một cô Bond girl nào khác. Sophie nói rằng Pierce Brosnan (James Bond) có sức hút đối với cô bởi tính cách đàn ông và sự dịu dàng.

Tên tuổi của Pierce Bosnan đã đi vào huyền thọai của dòng phim điệp viên ở Hollywood. Trong tập phim The World is Not Enough (1999), anh chàng James Bond mà Pierce Bosnan thủ vai đã khiến con gái của quý ông Robert King, nàng Elektra King phải say như điếu đổ. Phải chăng lòng dũng cảm, sự hào hoa, lãng tử, hài hước của chàng James đã giúp anh chinh phục nàng Elektra King?

Sự dũng cảm

Một lần cùng Elektra King vào khu trượt tuyết, hai người đã gặp một đám kẻ xấu muốn giết Elektra King. Dù khá bất ngờ, nhưng James đã nhanh trí phát hiện ra vấn đề và tìm cách đánh lạc hướng bọn xấu để bảo vệ nàng. Chính lòng dũng cảm ấy đã khiến nàng Elektra King cảm thấy được bảo vệ.

Bí quyết chinh phục thành công nàng elektra king của james bond p4

 

Cũng trong hoàn cảnh ấy khi hai người bị sụt xuống dưới lớp tuyết dày, nàng Elektra King vô cùng sợ hãi thì James đã hiểu được điều đó. Anh chàng trấn an tinh thần của Elektra chỉ bằng một câu nói: “Nhìn vào mắt tôi đi. Mọi thứ rồi sẽ ổn. Tin tôi đi.” Câu nói không có gì xa lạ thế nhưng James đã biết sử dụng đúng thời điểm. Câu nói ấy giúp Elektra King không còn hoảng sợ nữa vì cô cảm thấy được che chở, bình an.

Vẻ lạnh lùng

Bí quyết chinh phục thành công nàng elektra king của james bond p4

 

James Bond không quá gần gũi với nàng mà vẫn khá lạnh lùng. Mặc dù được chính nàng Elektra King đề nghị ở lại trong phòng nhưng James vẫn giữ khoảng cách. Có lẽ chính sự lạnh lùng của James Bond đã tạo nên sức hút với nàng Elektra. Bởi sự lạnh lùng của đàn ông luôn có vẻ hấp dẫn khó lý giải đối với phái đẹp. Nó cũng khiến phái đẹp cảm nhận được sự mạnh mẽ hơn ở cánh mày râu.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục