Nội dung

Chăm sóc mái tóc nam đẹp 2016 khỏe mạnh ấn tượng. Dù tóc bạn như thế nào, ngắn hay dài, nhiều hay ít, chúng vẫn cần đến sự chăm sóc đặc biệt để duy trì độ khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt.

Hãy cùng thoitrangkshop chúng tôi đi xem những cách chăm sóc 1 mái tóc nam đẹp cho mùa thời trang năm nay nhé.

Bí quyết chăm sóc mái tóc nam đẹp 2016 khỏe mạnh ấn tượng

Dầu gội đầu: Nên chọn loại dầu gội dịu nhẹ phù hợp với bạn. Mỗi loại tóc như tóc thẳng, tóc dợn sóng cần những loại dầu gội khác nhau. Hãy tham khảo ý kiến của người thợ cắt tóc và chọn một loại dầu gội hoàn hảo nhất với tóc bạn.

Dầu xả: dầu xả là sản phẩm chăm sóc tóc cơ bản nếu tóc bạn đang khô. Nhưng không phải ai cũng có thể dùng dầu xả, chủ yếu là bạn biết làm ẩm cho tóc. Hầu hết các loại dầu xả hiện nay đều chứa các hợp chất làm giảm tĩnh điện và tóc dễ vào nếp hơn.

Dùng tinh dầu: các sản phẩm tinh dầu để massage tóc chính là vật liệu tốt làm tóc bạn khỏe mạnh. Thử dùng chúng ít nhất hai lần trong tuần.

Bí quyết chăm sóc mái tóc nam đẹp 2016 khỏe mạnh ấn tượng

Nguyên tắc khi chăm sóc tóc

Không chải tóc hay dùng dầu massage khi tóc còn đang ướt.

Tránh những công cụ như máy sấy hay kẹp tóc, chúng có thể làm hỏng và làm khô tóc bạn.

Chế độ ăn uống có liên quan đến vấn đề rụng tóc, do đó đừng ăn kiêng và hạn chế nguồn thức ăn, chúng sẽ hạn chế dưỡng chất nuôi tóc.

Bí quyết chăm sóc mái tóc nam đẹp 2016 khỏe mạnh ấn tượng

Tìm một kiểu tóc làm bạn thấy thoải mái, dễ chịu, bạn có thể duy trì kiểu tóc này theo ý mình.

Cắt tóc

Thường xuyên đến tiệm cắt tóc. Tóc đàn ông cần được cắt tỉa nhiều hơn phụ nữ, trung bình xấp xỉ khoảng bốn tuần bạn nên cắt tóc một lần.

Bạn cần có một người thợ cắt tóc ưng ý. Một người thợ cắt tóc giỏi sẽ hiểu ý bạn và giúp bạn có một kiểu tóc phù hợp với mình. Cần thay đổi kiểu tóc của bạn theo thời gian, hãy thử cắt tóc tại salon nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi. Đừng giữ hoài một kiểu tóc đã lỗi mốt, điều đó sẽ làm bạn trông không hợp thời.

Nhuộm tóc

Nhiều người thích nhuộm tóc vì đây không chỉ là cách nhanh nhất để làm mới ngoại hình mà còn giúp tạo ấn tượng với một gương mặt khác. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với một số người, số khác lại hoàn toàn không phù hợp với một mái tóc nhuộm, dù chỉ là phơn phớt. Do đó, nên cân nhắc và chọn lựa một màu tóc nhuộm hợp với bạn nhất.

Bí quyết chăm sóc mái tóc nam đẹp 2016 khỏe mạnh ấn tượng

Và một số bạn nam có thể bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc. Nếu bạn gặp tình trạng này, cách tốt nhất vẫn là không nên nhuộm tóc, dù chỉ một ít.

Đàn ông thời nay không những chỉ biết chăm sóc áo quần mà còn phải biết chăm sóc tóc để trông mình lịch sự hơn và để cuốn hút người khác giới. Chúc bạn luôn có 1 mái tóc đẹp và khỏe.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm