Nội dung

Thời gian qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy thường xuyên diện trang phục trễ nãi để khoe vòng 1 gợi cảm lên trang cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng Hòa Minzy đã nâng cấp vòng 1 để trở nên sexy hơn so với hình ảnh "phẳng lỳ" lúc trước. 

Nhiều người hâm mộ đã tranh cãi trước sự bất thường về vòng 1 của Hòa Minzy, cô nhanh chóng khoe một bức ảnh trên trang cá nhân để chứng minh đẹp tự nhiên. Giọng ca 9X viết: "Mới thấy trên Facebook hiện ra tấm ảnh này của ngày 10/11/2011 nhé. Một chiếc váy hoa, hoa ơi là hoa hơi khoét ngực hững hờ nhé. Tóc được hất nhẹ lên cao bằng một chiếc nơ trên đầu, tóc xõa sang một bên, cười mỉm mím chặt môi, mắt ngước lên chếch 45 độ. Dữ dội quá, 16 tuổi mà căng tràn thế này nên giờ em 21 đừng ai bảo em đi bơm ngực nữa nha". 

 Bị nghi nâng cấp vòng 1 hòa minzy khoe năm 16 tuổi ảnh chứng minh

Hòa Minzy khoe ảnh vòng 1 đẹp tự nhiên từ năm 16 tuổi.

Ở tuổi 21, Hòa Minzy ngày càng sexy và nóng bỏng, bên cạnh xây dựng hình ảnh trẻ trung cô cũng đang hướng đến sự trưởng thành. Nữ ca sĩ cho biết cô hoàn toàn tự hào về cơ thể của mình và chưa có ý định dao kéo bất cứ thứ gì.

 Bị nghi nâng cấp vòng 1 hòa minzy khoe năm 16 tuổi ảnh chứng minh

Hình ảnh nóng bỏng hiện tại của Hòa Minzy.

Hòa Minzy sinh năm 1995, cô đăng quang vị trí cao nhất cuộc thi Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi trở thành bạn cái của cầu thủ Công Phượng. Vị trí trong showbiz của Hòa Minzy được cải thiện nhiều hơn sau khi lọt vào top 4 của Gương mặt thân quen 2016. 

Bị nghi nâng cấp vòng 1 hòa minzy khoe năm 16 tuổi ảnh chứng minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nét đẹp thanh lịch thăng hoa trong BST của Thái Tuấn.

Mang đến gợi ý thời trang đa dạng từ công sở, dạo phố đến mặc nhà cho phái đẹp vào những tháng cuối năm, Thái Tuấn cho ra mắt bộ sưu tập Thăng Hoa với các thiết kế hướng đến sự thanh lịch, ngọt ngào để người phụ nữ đẹp hơn, rạng rỡ hơn dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm