Nội dung

Có lẽ chính vì một hình ảnh quá "lạ mắt" với tà áo trắng thướt tha lại được kết hợp cùng những đôi giày quá cá tính, mà một số người vẫn chưa chấp nhận được việc nữ sinh mặc áo dài nhưng lại mang sneaker.

Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Thông thường các nữ sinh phải mang giày sandal hoặc các loại giày đế xuồng, hay các đôi giày búp bê, cao gót,... khi mặc áo dài.

Những tưởng các cô gái tuổi teen này sẽ chịu khá nhiều áp lực từ dư luận, thế nhưng rất nhiều nữ sinh đã chứng minh mình xứng danh "tuổi trẻ tài cao" bằng cách phản pháo này đây.

Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Gần như không "chùn bước" trước những nhận xét khen chê của mọi người, các nữ sinh đăng tải những hình ảnh mặc áo dài mang giày thể thao của mình, thay cho lời đáp trả cho những bình luận tiêu cực. Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Một phong cách mà những cô nữ sinh 8x 9x thời trước chưa bao giờ dám nghĩ đến. Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Nếu những đôi sneaker màu trắng trông cũng khá ton-sur-ton với chiếc áo dài Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo ... thì những mẫu giày quá "hầm hố", đặc biệt là màu đen dường như trông không ăn nhập gì với bộ trang phục truyền thống này. Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Hay những đôi giày có họa tiết cũng làm cho người nhìn cảm giác khá "kỳ lạ". Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Thế nhưng các teen girl nhà mình dường như vẫn "cây ngay không sợ chết đứng", thay phiên nhau chia sẻ hình ảnh của mình trong tà áo dài nữ sinh và những đôi giày cá tính. Bị ném đá vì mang sneaker khi mặc áo dài đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo Nếu các trường học không có qui chuẩn về đồng phục thì rất có thể đây sẽ là một xu hướng mới, hứa hẹn được khá nhiều bạn trẻ ưa thích.

Xét về góc độ thời trang, thực sự đây không phải là một phong cách đẹp. Bởi vì phom dáng của chiếc áo dài khá mềm mại, nữ tính thường để tạo nên một tổng thể hài hòa, thì nhất định phải chọn loại giày có sự đồng điệu như các loại giày đã đề cập ở phần đầu.

Nhưng nếu xét về sự đổi mới, khác biệt thì cũng không cần phản ứng quá gay gắt. Vì rất có thể đây chỉ là một trào lưu nhất thời. Mà thực ra nếu thi thoảng xuất hiện những hình ảnh một thiếu nữ áo dài mang giày sneaker cũng khá thú vị đấy chứ.

Ảnh: FBNV

Nhìn lại những hình ảnh street style 'chất lừ' của giới trẻ Việt ở Sneaker Fest 2017

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục