Nội dung
Bí mật sau vẻ hoàn hảo của adele tại oscar 2013
Xuất hiện tại lễ trao giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh - nơi adele nhận Oscar Ca khúc nhạc phim hay nhất cho “Skyfall” - nữ ca sĩ người Anh mang đến một hình ảnh hoản hào không tỳ vết. Dung mạo của Adele khác xa so với hình ảnh thường ngày của nữ ca sĩ. Để có được vẻ lộng lẫy này, Adele đã phải chi khoản tiền không nhỏ.
Bí mật sau vẻ hoàn hảo của adele tại oscar 2013
Tóc: 574 bảng (gần 18 triệu đồng). Màu tóc của Adele do giám đốc về màu sắc Lucy Holbrook của thương hiệu Daniel Galvin ở Marylebone, London, Anh thực hiện. Nữ ca sĩ mất 268 bảng Anh để chuyển màu từ nâu tự nhiên sang màu vàng mật ong. Sau đó, giám đốc sáng tạo của Daniel Galvin - Lino Carbosiero - chịu trách nhiệm cắt tỉa và sấy với giá 126 bảng. Chuyên gia trang điểm Michael Ashton tiếp tục đảm nhiệm phần tạo kiểu và uốn lọn cho Adele.
Bí mật sau vẻ hoàn hảo của adele tại oscar 2013
Váy: 23.500 bảng Anh (hơn 728 triệu đồng). Adele nhận được nhiều sự tư vấn từ các chuyên gia thời trang về việc cô nên mặc gì tới thảm đỏ trong suốt hai năm qua. Stylist Barbara Tfank là người đã chọn váy cho Adele tại Grammy 2011. Lần này, nữ ca sĩ nghe theo lời khuyên của stylist Gaelle Paul đến từ Los Angeles trong việc diện hai bộ váy đen tới oscar 2013 . Nhiều nguồn tin cho biết, với những stylist hàng đầu như Gaelle Paul, giá mà họ nhận được để đưa ra lời khuyên cho một ngôi sao tới các sự kiện tầm cỡ như Oscar là 15.000 bảng Anh. Adele đã diện một chiếc váy đen đính hạt của Jenny Packham có giá khoảng 3.500 bảng để bước đi trên thảm đỏ và sau đó thay một chiếc váy đen khác của Burberry ngắn hơn để trình diễn ca khúc “Skyfall” có giá khoảng 5.000 bảng. Nữ ca sĩ tiết lộ chiếc váy nặng tới 15 kg khiến cô ngộp thở.
Bí mật sau vẻ hoàn hảo của adele tại oscar 2013
Giày: 4.345 bảng Anh (khoảng 135 triệu đồng). Adele diện đôi giày đen Louboutin  trị giá 550 bảng trên thảm đỏ (trái). Nữ ca sĩ sau đó thay đôi cao gót Louboutin Daffodile bạc trị giá 3.795 USD khi lên sân khấu trình diễn.
Bí mật sau vẻ hoàn hảo của adele tại oscar 2013
Móng tay: 3.000 bảng (gần 93 triệu đồng). Nữ ca sĩ chọn nail màu nude khi tới Oscar 2013. Người làm móng tay cho Adele là Kimmie Kyees (chuyên gia từng làm móng cho các ngôi sao như Katy Perry, Rihanna và mức phí dành cho các sự kiện được cho là khoảng 3.000 bảng). Loại nhũ mà chuyên gia này sử dụng cho Adele là Insta-Dri Nail Colour của thương hiệu Sally Hansen, giá 4 bảng và phủ lên một lớp nhũ màu kem The Complete Salon Manicure cũng có giá 4 bảng Anh.

Bí mật sau vẻ hoàn hảo của adele tại oscar 2013

Da: 179 bảng; môi: 43 bảng; lông mày: hơn 18 bảng. Ngoài ra, một khoản chí phí lớn được Adele giành cho trang sức . Nữ ca sĩ đeo đôi hoa tai của Harry Winston (trái) trị giá 600 nghìn bảng. Ngoài ra, Adele còn diện đôi hoa tai khác khi xuất hiện trên thảm đỏ của hãng Lorraine Schwartz (phải) chưa rõ giá.

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục