Nội dung

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

Jennifer Lopez là một khách hàng của Mariel Haenn và Rob Zangardi

Mariel Haenn và Rob Zangardi là cặp stylist tư vấn phong cách cho nhiều ngôi sao, giúp họ có được vẻ đẹp lộng lẫy khi tham dự các sự kiện lớn như Oscar, Cannes...

Một vài trong những khách hàng rất nổi tiếng của bộ đôi stylist này có thể kế tới như Jennifer Lopez, Cara Delevingne hay Rachel McAdam. Mới đây họ đã có những chia sẻ cùng Elle về công việc thú vị của mình. 

Dự án lớn đầu tiên của Mariel Haenn và Rob Zangardi đó là lo trang phục cho MV Umbrella của Rihanna. Vào thời điểm đó, Rihanna chưa phải ngôi sao hàng đầu showbiz thế giới như bây giờ, vì thế cặp đôi đã phải thuyết phục các thương hiệu lớn như Gucci để trang phục của các nhãn hàng này dùng cho MV. 

Mariel Haenn khẳng định đó là một sự khởi đầu khá tốt đẹp. Sau đó, bộ đôi stylist được nhiều người nổi tiếng tin tưởng tìm tới. 

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

Rachel McAdam

Ngoài Rihanna thì việc cộng tác với Jennifer Lopez cũng đem lại nhiều kỷ niệm khó quên. Họ làm việc với Jlo từ cách đây 5 năm. Đó là thời điểm mà người đẹp Latinh thực sự có màn tái xuất hoành tráng trở lại showbiz. Vì thế, J.lo đặt nặng vấn đề phong cách.

Bản thân cô cũng là đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm lớn. Vì thế để tạo dựng vẻ ngoài hoàn hảo cho nữ ca sĩ không hề khó. Tuy nhiên, đó phải là một hình ảnh chững chạc nhưng cũng phải quyến rũ, phù hợp với độ tuổi tứ tuần. 

Riêng đối với những ngôi sao trẻ có tầm ảnh hưởng phong cách đối với giới trẻ như Cara Delevingne, cặp stylist lại phải xây dựng vẻ ngoài khiến tất cả mọi người đều muốn được giống cô ấy. Vì thế Cara sẽ phải thật thời trang với phong cách của một ngôi sao trẻ tuổi với một chút ít sự nữ tính. 

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

Họ cũng là stylist cho Cara Delevingne

Nhiều ngôi sao như Jlo hay Rachel McAdam được hướng tới hình ảnh sexy, đằm thắm. Vì thế, cặp stylist này thường tư vấn họ sử dụng những trang phục có độ hở táo bạo. Các ngôi sao không phải ai cũng luôn tự tin khi mặc váy áo gợi cảm. Vì thế, stylist sẽ thường phải nói đùa nhằm khích lệ động viên họ thoải mái diện trang phục hở. 

Mỗi stylist đều có riêng bộ "phụ tùng" dành riêng cho những kiểu váy áo "hiểm hóc". Theo Mariel Haenn và Rob Zangardi họ thường mang theo bộ dụng cụ hỗ trợ ngực, bộ các loại đồ lót và bộ những kiểu đồ "bóp dáng" của Spanx.

Khách hàng của họ mỗi người có một sở thích khác nhau, chẳng hạn như Jennifer Lopez thích khoác áo choàng bông khi chuẩn bị sửa soạn, Gwen Stefani thích kimono lụa hoặc váy hai dây trơn. 

Stylist Mariel Haenn chia sẻ bí mật đằng sau những bộ váy xuyên thấu không có gì nhiều và cũng chẳng hề phức tạp như chúng ta tưởng, thông thường đó chính là một chiếc quần dây dạng dán. Nó có độ bám dính tốt, giúp cố định chặt trên cơ thể trong nhiều tiếng.

Loại quần chip đặc biệt này sẽ không có hai cạnh bên và có diện tích rất nhỏ, vì thế người mặc sẽ không bị lo khi diện những kiểu váy "hở tứ bề". 

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

 Bí mật sau những bộ váy gợi cảm của dàn sao hạng a

Jlo là một trong những "sản phẩm" ưng ý của bộ đôi stylist

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục