Nội dung

Không gai góc, mạnh mẽ, nam thần tượng xứ Hàn thường mang vẻ đẹp có phần nữ tính, điệu đà. Một trong những điều gây ấn tượng nhất với người hâm mộ chính là làn da trắng bóc, mịn màng.

Cũng giống như số đông nữ nghệ sĩ Hàn Quốc khác, dàn nam thần tượng cũng chú trọng đến khâu 'nuôi da' từ trong ra ngoài để có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.

Cùng lắng nghe những độc chiêu dưỡng da của các mỹ nam xứ kim chi:

1. Jaejoong (nhóm nhạc JYJ)

Bí mật sau làn da mịn đáng ghen tị của dàn mỹ nam hàn

Jaejoong có làn da khá nhạy cảm

Nam ca sĩ sinh năm 1986 thừa nhận có một làn da nhạy cảm nên rất hạn chế sử dụng các sản phẩm có tính chất tẩy rửa mạnh. Uống đủ nước và thường xuyên dùng nước để rửa mặt chính là bí quyết để Jaejoong có làn da sáng đẹp.

2. Lee Sung Yeol (nhóm nhạc Infinite)

Giọng ca 24 tuổi ngày nào cũng uống nước bắp cải để giúp da mình sáng khỏe và không bị xám xịt. Đây được coi là một loại nước uống lành mạnh rất phổ biến tại Hàn Quốc.

Bí mật sau làn da mịn đáng ghen tị của dàn mỹ nam hàn

Lee Sung Yeol uống nước ép rau cải hàng ngày

3. Baro (nhóm nhạc B1A4)

Baro, sinh năm 1992 của nhóm nhạc B1A4 sở hữu làn da dầu vì thế anh luôn chú trọng đến khâu ăn uống để khắc phục điều này. Nam ca sĩ hạn chế tối đa những thức ăn nhiều dầu và được chế biến xào, rán. "Ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ sẽ khiến làn da đổ dầu nhiều hơn và xuất hiện mụn trứng cá", Baro chia sẻ.

Bí mật sau làn da mịn đáng ghen tị của dàn mỹ nam hàn

Baro luôn hạn chế thức ăn chứa nhiều dầu

4. Henry (nhóm nhạc Super Junior M)

Henry cũng là một nam ca sĩ nổi tiếng có làn da khỏe và mịn màng trong làng nhạc Hàn. Bí quyết của anh chàng này khá đơn giản, đó là tạo thói quen uống một cốc trà nóng ngay sau khi ngủ dạy vào buổi sáng. 

Bí mật sau làn da mịn đáng ghen tị của dàn mỹ nam hàn

Henry luôn thưởng thức một ly trà ấm ngay sau khi thức dậy

5. Lee Jong Hyun (nhóm nhạc CN Blue)

Nam ca sĩ điển trai từng nói rằng mình không phải là người có làn da hoàn hảo, và anh luôn cố gắng cải thiện chúng bằng cách chăm chỉ đắp mặt nạ giấy, vừa tiện dụng lại vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho làn da.

Bí mật sau làn da mịn đáng ghen tị của dàn mỹ nam hàn

Lee Jong Hyun thích dùng mặt nạ giấy để dưỡng da

6. Song Joong Ki

Không chỉ đẹp trai, nam diễn viên Song Joong Ki còn sở hữu làn da trắng mịn đáng ghen tị. Bí mật đằng sau làn da hoàn hảo này là thói quen rửa mặt bằng sữa tươi trước khi ngủ mỗi ngày. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1985 cũng hạn chế dùng nước nóng dễ làm da mặt bị khô.

Bí mật sau làn da mịn đáng ghen tị của dàn mỹ nam hàn

Song Jong Ki có thói quen rửa sữa tươi mỗi tối

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm