Nội dung

1. Phạm Băng Băng (35 tuổi)

Bí mật dung mạo hơn người của 3 mỹ nữ cbiz giàu sụ

Không xuất thân từ “danh gia vọng tộc” nhưng số tài sản mà “đại mỹ nhân Hoa ngữ” Phạm Băng Băng sở hữu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes, tính đến tháng 6.2016, nữ diễn viên có mức cát-xê đứng thứ 5 thế giới. 

Tuy đã ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc mỹ miều của Băng Băng luôn khiến người khác bị lu mờ. Điều đầu tiên mà cô quan tâm nhất chính là làn da, cô nói: "Da muốn đẹp thì cần phải trắng”. Vì thế, trọng điểm bảo dưỡng da của Phạm Băng Băng là làm mát da, thải độc cho da da bằng sữa rửa, mặt nạ và các sản phẩm dưỡng trắng mịn tự nhiên. Phạm Băng Băng còn không uống các sản phẩm có màu, không phơi nắng, ít ăn các thực phẩm đậm màu để da sáng tinh khiết. Đây là những kinh nghiệm mà cô lũy được nhiều năm nay.

Bí mật dung mạo hơn người của 3 mỹ nữ cbiz giàu sụ

Làn da mướt mịn như nước của Phạm Băng Băng

2. Quan Dĩnh (41 tuổi)

Quan Dĩnh sinh năm 1976, là một MC, người mẫu, diễn viên nổi tiếng và được mệnh danh là “Đệ nhất thiên kim tiểu thư” của xứ Đài. Cô là con gái của chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn danh tiếng Nhật Thịnh, cháu gái của người sáng lập ra Tập đoàn Quốc Thái (Cathay) nên từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. 

Bước sang tuổi 41, hình thể và nhan sắc của Quan Dĩnh vẫn vô cùng lộng lẫy như thuở còn son sắc. Bí quyết chính để duy trì thân thể thon thả của cô là vận động. "Cơ thể yếu là do thiếu vận động, bất cứ vận động nào cũng có thể giúp cơ thể thon gọn, cho dù là 15 phút tập yoga, múa ba lê hay tập thái cực quyền. Nếu như kiên trì tập luyện 30 phút mỗi ngày, mỗi tuần 3 ngày thì thân thể sẽ hoàn mỹ, xinh đẹp”, cô nói. 

Ngoài ra, cô khuyên mọi người nên sử dụng thực phẩm tươi sống để chế biến ăn uống. Vì chúng không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà còn tạo cảm giác ăn ngon miệng. Hơn thế, lượng mỡ ít và thành phần chất xơ cao giúp ích lớn trong việc giảm cân. 

Bí mật dung mạo hơn người của 3 mỹ nữ cbiz giàu sụ

Bí mật dung mạo hơn người của 3 mỹ nữ cbiz giàu sụ

Khó tin được Quan Dĩnh đã bước sang tuổi 41

3. Trần Huệ Lâm (44 tuổi)

Cũng như Quan Dĩnh, nữ diva đình đám xứ Đài xuất thân trong gia đình có bề thế, cha là nhà tài phiệt kim hoàn tiếng tăm lừng lẫy của xứ cảng thơm - Trần Sùng Vỹ. Không những thế, cô nàng còn có khả năng kiếm tiền "siêu đẳng" nhờ tài ca hát. Vào năm 2015, Trần Huệ Lâm tổ chức 9 liveshow ca nhạc, thu nhập đến gần 100 triệu NDT (336 tỷ đồng), vì thế cô được mệnh danh là "nữ hoàng hốt bạc".

Dù đã là mẹ của hai con nhưng nhan sắc mỹ miều cùng làn da "mịn như em bé" của Huệ Lâm khiến nhiều người phải ghen tị. Bí quyết bảo dưỡng dung nhan của nữ ca sĩ là dùng nước vo gạo để rửa mặt. Ngoài ra, cô còn xông hơi da mặt bằng cơm nắm nóng, dùng lăn lên da mặt để lỗ chân lông giãn nở rồi rửa sạch bụi bẩn ở bên trong.

Huệ Lâm còn dùng dưa hấu, chanh, dưa chuột để đắp mặt. Những nguyên liệu này đều có tác dụng làm trắng và đẹp da. Cô chỉ cần cắt lát mỏng rồi đắp lên mặt. Sau thời gian sử dụng đều đặn, những hắc tố trên da dần tiêu biến, trả lại cho cô làn da "không tuổi". 

Bí mật dung mạo hơn người của 3 mỹ nữ cbiz giàu sụ

Bí mật dung mạo hơn người của 3 mỹ nữ cbiz giàu sụ

Khó tin Trần Huệ Lâm đã qua 2 lần sinh nở

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm