Nội dung

Lura Hsu là một hot girl nổi tiếng ở Đài Loan, không chỉ vì sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn là vì cô có bí quyết giữ cho mình luôn trẻ trung, năng động mà cô gái nào cũng ao ước có được khi đã 41 tuổi.

Câu chuyện có lẽ hơi khó tin với nhan sắc như Lura lại là một "bà cô 41 tuổi", thế nhưng đó hoàn toàn là sự thật, đồng thời cũng là điều khiến cô tự tin về mình nhất. Ngoài việc ăn uống, tập luyện thì Lura còn chia sẻ chính cách chọn trang phục đã giúp cô trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Sau đây là những bí quyết để bạn có thể tham khảo và diện đồ style nữ sinh dù đã ở ngưỡng "gái nhiều tuổi"!

Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Phong cách basic với áo sơ mi trắng, cùng chân váy đen, phối hợp cùng balo màu sắc tươi tắn là lựa chọn quá căn bản cho những cô nàng muốn xinh như nữ sinh. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Nếu có vòng eo thon gọn, thì các loại croptop sẽ là một thiết kế tuyệt hảo cho bạn, giúp trông năng động và cá tính hơn rất nhiều. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Mốt sơ mi, quần jeans chưa bao giờ hết lỗi thời, và được mệnh danh là phong cách không phân biệt tuổi tác! Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Lựa chọn các trang phục có họa tiết kẻ sọc cũng góp phần giúp các nàng trông giống các "teen girl" hơn, nhưng cũng không kém phần cá tính. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Style quần yếm jeans luôn là thứ giúp bạn trông hồn nhiên, ngây thơ hơn dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Hãy nhớ đừng quên những chiếc quần legging vì chúng lúc nào cũng làm bạn trông thật sporty và năng động. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Lura thỉnh thoảng cũng chọn cho mình những bộ cánh oversize đơn giản, nửa quyến rũ, nửa nghịch ngợm với các tông màu tươi trẻ. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Áo khoác denim với cô không chỉ là một thứ giúp "trẻ hóa" phong cách, mà còn tạo ra một nét cá tính thật ngầu cho bộ trang phục của mình.

Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài

Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Liệu có ai nghĩ Lura Hsu là một cô gái ngoài 40 tuổi? Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Một bật mí nho nhỏ về Lura, đó là cô cũng là một nhà thiết kế trẻ, nên việc sở hữu những item thời trang "chất" là điều hiển nhiên đối với cô. Bí kíp diện đồ trẻ măng dù đã 41 tuổi của hot girl xứ đài Ngoài việc chú ý trang phục, kiểu tóc thì những món phụ kiện độc đáo như kính mát, vòng tay, túi xách luôn nằm trong checklist mỗi khi cô ra đường!

Mặc dù Lura Hsu không hẳn là một biểu tượng thời trang đình đám, nhưng khả năng truyền cảm hứng làm đẹp cho những cô gái quá 30 là một điều đáng ghi nhận. Nếu bạn chưa biết nên mặc gì cho những dịp cần sự năng động, tươi trẻ, thì đừng quên những gợi ý của Lura vừa rồi nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục