Nội dung
Bí kíp để có hình thể nóng bỏng săn chắc từ chàng pt sexy nhất việt nam

Những đường nét hình thể hoàn hảo của anh chàng Lê Văn Tiến chắc chắn sẽ là một động lực tích cực để bạn cảm thấy có thêm nhiệt huyết hơn trong việc tập gym, rèn luyện

Từ nhỏ, Tiến chơi được rất nhiều môn thể thao như: điền kinh, bóng đá, cầu lông, sáo trúc và côn nhị khúc. Trong đó, cờ vua và cờ tướng là hai môn Tiến biết chơi từ lúc chưa đi học. Tốt nghiệp ngành Đại học Sư phạm Kỹ thuật thế nhưng chàng trai 9X Lê Văn Tiến (1991, Quảng Ngãi) lại trở thành huấn luyện viên thể hình cá nhân cho nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Năm 2005 Tiến đạt thành tích huy chương Vàng môn nhảy xa tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Quảng Ngãi và được vào đội tuyển quốc gia. Vì bị chấn thương khi tập luyện và phải lo nhiều bài vở do học trường chuyên nên Tiến chọn môn thể hình là hướng đi cho mình.

Sau khi xuất hiện khá nhiều trên kênh quảng cáo. Tiến được nhiếp ảnh gia Tâm Bùi mời hợp tác 1 bộ ảnh đầu tay có tên là “Gà trống” và bộ ảnh này đã gây sốt cộng đồng mạng. Hiện tại, Tiến đang là người mẫu ảnh và là Personal Trainer (Huấn luyện viên cá nhân) cho nghệ sĩ tên tuổi trong giới showbiz Việt.

Bí kíp để có hình thể nóng bỏng săn chắc từ chàng pt sexy nhất việt nam

Anh từng là HLV thể hình cho siêu mẫu Trương Ngọc Tình, Lê Dương Bảo Lâm - Cười Xuyên Việt, ca sĩ Đại Nghĩa

“Niềm vui nỗi buồn luôn xen lẫn với nhau, nhưng trong lúc dạy Tiến lại ấn tượng với một bạn. Bạn ấy cao 1m60 nặng 103kg và rất phục phịch. Không ai chịu nhận dạy. Lúc ấy Tiến dạy và hoàn toàn free nhưng bạn ấy không chịu nên tiến lấy 200 nghìn tượng trưng. Và thật bất ngờ đến hôm nay bạn ấy còn 65kg, bụng 6 múi và cũng là một Personal Trainer giống như Tiến. Rất rất vui luôn đó!” – Lê Văn Tiến chia sẻ kỉ niệm vui.

Bí kíp để có hình thể nóng bỏng săn chắc từ chàng pt sexy nhất việt nam

Anh chàng sexy này từng là vận động viên điền kinh cấp quốc gia, sau 2 lần chấn thương mắt cá chân, anh phải ‘gác’ lại đam mê của mình

Theo Tiến, chế độ dinh dưỡng chiếm 70% thành công của một người tập gym, vì vậy, anh rất chú ý tới thực đơn hàng ngày. Mỗi ngày, 9X ăn khoảng 9 bữa, lựa chọn chủ yếu các thực phẩm giàu đạm như thịt, trứng, sữa và hoa quả.

Trong bộ ảnh mới nhất này, bạn dễ dàng thấy rằng với chế độ dinh dưỡng và tập luyện khắc khe, trai đẹp này sở hữu những đường nét hình thể cực kỳ quyến rũ mà bất cứ một gymer nào cũng mong muốn đạt được.

Lê Văn Tiến cho biết: “Thời gian tập luyện sẽ giúp bạn nhận ra mình cần gì cho cơ thể, chỉ có thể nghe người khác khuyên chứ đừng để người khác áp đặt về lịch ăn cũng như tập luyện”.

Bí kíp để có hình thể nóng bỏng săn chắc từ chàng pt sexy nhất việt nam

Đến với gym cách đây 7 năm, chiều cao của anh chàng là 1m7 và từng cân nặng chỉ hơn 50kg. Tuy nhiên mọi thứ đều được cải thiện một cách đáng kể, chiều cao Tiến đã đạt mức 1m75 cùng với các số đo hấp dẫn cho một người mẫu thể hình

Với quan điểm “mình chọn nghề không bằng nghề chọn mình”, tuy tốt nghiệp bằng kỹ sư cơ khí nhưng cơ duyên lại biến anh chàng kỹ sư Lê Văn Tiến trở thành một ngưỡi mẫu ảnh chuyên nghiệp. Với vẻ ngoài điển trai, chiều cao cũng các số đo lý tưởng, anh nghiễm nhiên được sự chú ý các công ty quảng cáo và các nhiếp ảnh gia ưu ái.

Bí kíp để có hình thể nóng bỏng săn chắc từ chàng pt sexy nhất việt nam

Anh chàng sexy gợi cảm này chia sẻ thêm: “Nên nhớ, lịch ăn và lịch tập của mỗi người là không khác nhau, không ai có thể áp dụng cho ai. Vì thế các bạn nên lắng nghe cơ thể của mình cần gì và thừa gì để cân bằng… tuy nhiên, tuân theo một vài nguyên tắc vẫn tốt hơn”.

Tham khảo thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày của chàng PT sexy nhất Việt Nam- Lê Văn Tiến:

– 7h: Bún hoặc phở + 1 ly sữa

– 9h: Trái cây – 11h: Ăn trưa bình thường

– 13h30: 300 g ức gà + rau

– 16h: 5 quả trứng

– 16h30: 1 ly sữa + bánh ngọt

– 18h30: 100 g khoai luộc + 1 ly sữa

– 20h: Ăn tối bình thường

– 22h: Uống 1 ly sữa

Photographed by Quang Ta
Styled by Vương Khang
Makeup by Minh Triều Đoàn
Model by Tiến Văn Lê
Costume by Ha Nhat Tien

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097. (Đông Vũ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục