Nội dung

Hai garage trên nằm ở phía đông gần thành phố Valencia, chuyên biến những mẫu xe thể thao hoặc bình dân thành những chiếc ôtô đắt tiền, thậm chí là ferrari và bán chúng trên Internet. Trong số những chiếc xe bị cảnh sát thu giữ, có 17 chiếc Ferrari và 2 Aston Marton đều là hàng nhái.

 bị bắt vì chuyên làm nhái siêu xe
Một loạt xe Ferrari giả bị cảnh sát Tây Ban Nha thu giữ. Ảnh: EPA.

"Những chiếc xe được cho là hạng sang được quảng cáo trên 2 website và rao bán với giá khoảng 53.000 USD, so với giá của những mẫu xe thật vào khoảng 260.000 USD trên thị trường", cảnh sát cho biết.

Trong số này, có một chiếc Ferrari F430 Spider biến hình từ Toyota MR2, mẫu thể thao 2 chỗ dẫn động cầu sau với động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh công suất 140 mã lực.

Theo AFP, các chuyên gia làm hàng nhái ở hai garage này "tự mình chế tạo những món đồ bằng sợi thủy tinh", và hoàn thiện bằng các loại logo giả. Sản phẩm cuối cùng trông khó phân biệt thật, giả bởi từ trong ra ngoài chiếc xe, thậm chí các chi tiết động cơ cũng đã được biến đổi một cách hoàn hảo.

>>Ảnh Ferrari F430 Spider độ từ Toyota MR2

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm