Nội dung

Đội cảnh sát giao thông tuần tra trên một đường cao tốc ở Las Vegas, Mỹ, mắc sai lầm khi buộc tội một cặp vợ chồng tài xế cao tuổi ăn cắp chính chiếc xe của họ do nhầm lẫn trong việc xác định biển số xe.

 bị bắt nhầm khi đang lái xe cổ

Cảnh bắt nhầm giữa đường được camera cảnh sát ghi lại. Ảnh từ video.

Khi Robin Bruins và vợ đang chạy xe trên đường thì bị xe cảnh sát ra hiệu dừng lại. Ông xuống xe, bị buộc đứng quay lưng về phía 3 họng súng chĩa vào mình, lập cập cởi áo rồi phải quỳ xuống đường. Người vợ, phải chống nạng do trước đó bị gãy chân, cũng bị còng tay. Chiếc xe họ lái là Chevrolet Impala đời 1962.

Sai lầm của cảnh sát xuất phát từ việc biển số chiếc xe 53 tuổi không có trong dữ liệu tìm kiếm. Trước đó, một nhân viên điều phối đã nhầm số VIN của Impala, dẫn tới việc xác định sai biển số. Xe bị cho là đánh cắp từ California, theo Dailymail.

Toàn bộ cảnh bắt giữ giữa đường được một camera từ chính xe cảnh sát ghi lại. Vợ chồng tài xế già sau đó an ủi, động viên nhau trên ghế sau xe cảnh sát trước khi Bruins bị đưa về đồn, nơi ông phải ở trong phòng giam một đêm. Khi mọi việc sáng tỏ, Bruins và vợ đã đâm đơn kiện đội cảnh sát tuần tra.

>>Xem video việc bắt nhầm

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm