Nội dung

Mỗi người, khi chọn tự làm tổn thương mình bằng xăm hình, đều có một lý do nhất định. Có thể, là để thể hiện cá tính, có thể vì thích… hoặc cũng có thể họ lưu lại những hình xăm đó vĩnh viễn trên cơ thể là do những ý nghĩa các hình xăm mang lại.

1. Hình xăm con bướm

Trong các nền văn hóa Hy Lạp và Nga, bướm cũng là một biểu tượng của nữ tính và duyên dáng thậm chí là đại diện của một tâm hồn tinh khiết. Một ý nghĩa của hình xăm con bước khác đó là biểu tượng của sự tự do và nhiều phụ nữ lựa chọn chúng như là một lời nhắc nhở về các cơ hội ở phía trước của họ.

 Bí ẩn ý nghĩa 6 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Nơi thích hợp nhất cho hình xăm con bướm là xương bả vai, khu vực mắt cá chân hoặc thắt lưng

2. Hình xăm ngôi sao

Hình xăm ngôi sao năm cánh nó tượng trưng cho bước khởi đầu mới, mong muốn trở thành một ngôi sao, tham vọng và mục tiêu muốn vươn tới.

 Bí ẩn ý nghĩa 6 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Bí ẩn ý nghĩa các hình xăm ngôi sao – đơn giản là sự tỏa sáng lấp lánh

3. Hình xăm hoa bồ công anh

Hoa bồ công anh tượng trưng cho những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, nó là 1 biểu tượng để nhắc nhở chúng ta trân trọng từng giây phút mà cuộc sống ban tặng. cho ta thấy cuộc đời thật quá mong manh và ta chỉ có 1 cơ hội để sống trọn vẹn

 Bí ẩn ý nghĩa 6 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Ý nghĩa các hình xăm hoa bồ công anh cũng có thể được liên hệ với những giấc mơ thành hiện thực

4. Hình xăm mỏ neo

Hình mỏ neo tượng trưng cho sự ổn định, bền vững và nền tảng vững chắc cho những  hành trình trong tương lai. Hình xăm này thường được các đôi vợ chồng trẻ ưa chuộng như một “lời đính ước”.

 Bí ẩn ý nghĩa 6 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Trong biểu tượng mỏ neo thì hình trăng lưỡi liềm tượng trưng cho nữ và thanh dọc đại diện cho nam

5. Hình xăm lông vũ

Với sự mềm mại và lôi cuốn của mình, hình xăm lông vũ được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phái đẹp chọn để xăm. Ý nghĩa các hình xăm lông vũ thể hiện một tâm hồn tự do, bay bổng, không bị gò bó; đồng thời cũng là sự đam mê, nhiệt tình của tuổi trẻ.

 Bí ẩn ý nghĩa 6 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Vai, bên sườn và chân là nơi thích hợp nhất để xăm hình lông vũ

6. Hình xăm Infinity (Vô cực)

Trong ý nghĩa các hình xăm, biểu tượng Vô cực ngoài việc mang ý nghĩa là không giới hạn, nó còn đại diện cho tình yêu, đức tin vào sự trường tồn đối với một lý tưởng sống hoặc một con người nhất định.

 Bí ẩn ý nghĩa 6 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Không có gì là giới hạn trong tuổi trẻ của bạn

Mỗi người đều có những lựa chọn cho mình hình xăm phù hợp, đó là điều mà bạn tin tưởng, ghi nhớ, và đó sẽ là những điều theo bạn mãi mãi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm