Nội dung

Bí ẩn sau vẻ đẹp trai hoàn mỹ của david beckham

david beckham dù đã 41 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ ngoại hình. Trong mắt nhiều người, ngôi sao Anh quốc ngày càng điển trai và nam tính. Một trong những yếu tố giúp anh luôn quyến rũ đó là làn da sạch, mịn, tươi sáng. Mới đây, cựu danh thủ đã thử sức với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm dành cho đàn ông. 

David Beckham vừa phối hợp với Biotherm Homme cho ra dòng sản phẩm dưỡng da cho các quý ông với mỗi món có giá dưới 50 đô la (khoảng hơn 1 triệu đồng). Anh cho biết bản thân đã ấp ủ chia sẻ với cánh đàn ông bí quyết chăm sóc da của mình. 

Trong đoạn video thực hiện cho Biotherm Homme, David Beckham cho biết anh vốn có làn da rất nhạy cảm. Để giữ làn da khỏe khoắn, mỗi ngày Beckham đều phải trải qua hai công đoạn là làm sạch và dưỡng ẩm. Quy trình dưỡng da của cựu cầu thủ lừng danh chỉ kéo dài 7 phút. David cho biết da đẹp khiến anh cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. 

Rõ ràng công đoạn làm sạch và nuôi dưỡng da đối với đàn ông không mất thời gian như phụ nữ. Tuy nhiên chỉ cần chăm chỉ thực hiện mỗi ngày thì các mày râu hoàn toàn có thể có được làn da của Beckham. 

Bí ẩn sau vẻ đẹp trai hoàn mỹ của david beckham

Vẻ ngoài đẹp trai hoàn hảo của Beckham

Beckham cũng cho biết anh khá lười và ngại cạo râu tuy nhiên bộ râu lại đem lại vẻ đẹp trai, nam tính, quyến rũ cho ngôi sao 41 tuổi này. 

Trong một chia sẻ trước đó, Victoria Beckham từng tiết lộ cô và chồng thường xuyên dùng chung sản phẩm chăm sóc da với nhau. Beckham dùng hợp và hay sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da Lancer của vợ. 

Thỉnh thoảng Beckham cũng tẩy da chết, khoảng mỗi tuần một vài lần bằng kem tẩy tế bào chết hoặc mặt nạ chuyên dụng. Khi xuất hiện tại các sự kiện anh cũng có trang điểm bằng kem nền nhẹ, lông mày tỉa dáng tự nhiên, một chút kem che khuyết điểm. 

Bí ẩn sau vẻ đẹp trai hoàn mỹ của david beckham

Bí ẩn sau vẻ đẹp trai hoàn mỹ của david beckham

Anh quyến rũ ở mọi góc độ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm