Nội dung

World Cup - giải bóng đá lớn nhất hành tinh luôn mang đến nguồn cảm hứng cho nhiều hoạt động của cá nhân cũng như các doanh nghiệp. Mùa bóng năm nay, thương hiệu giày Việt Bentoni ra mắt bộ sưu tập giày thể thao dành riêng cho tín đồ thời trang muốn cổ vũ đội tuyển mình yêu thích.

 bentoni ra mắt bst giày hưởng ứng world cup

Các thiết kế theo thứ tự từ trái sang phải, tượng trưng cho đội tuyển: Anh, Argentina, Pháp, Brazil, Bỉ và Tây Ban Nha.

 bentoni ra mắt bst giày hưởng ứng world cup

Mỗi đôi giày đều được đặt tên theo điệu nhảy đặc trưng của từng nước, như cách các cổ động viên và cầu thủ ăn mừng mỗi khi họ có bàn thắng. Bộ sưu tập là một cách thể hiện tình yêu với các đội bóng tại world cup . Được thiết kế theo quốc kỳ của các nước nhưng không vì thế mà bộ sưu tập thiếu đi tính thời trang, hài hòa và tinh tế. Các đường nét trên từng mẫu giày đều thể hiện những chuyển động nhanh, mạnh, dứt khoát của môn thể thao vua.

 bentoni ra mắt bst giày hưởng ứng world cup

Thiết kế tinh tế, ôm chân tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người dùng. Sắc trắng của giày cũng dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục.

 bentoni ra mắt bst giày hưởng ứng world cup

Về chất liệu, các thiết kế trong bộ sưu tập được làm từ microfiber - một loại da nhân tạo mới, có nhiều đặc tính về độ bền kéo, độ mài mòn, chống axit, độ bền nhiệt, khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cùng giá thành hợp lý. 

 bentoni ra mắt bst giày hưởng ứng world cup

Thương hiệu cũng chú ý đến trải nghiệm người dùng khi sử dụng đệm lót làm từ cao su non, một loại chất liệu có độ đàn hồi, êm, khả năng hấp thụ lực hơn hẳn các đệm lót thông thường khác, tạo cảm giác êm ái và thoải mái.

 bentoni ra mắt bst giày hưởng ứng world cup

Với kiểu dáng ôm chân thời trang, chất liệu nhẹ và êm, đôi giày vừa cá tính, thời trang lại vừa thể hiện được tinh thần bóng đá sẽ mang lại phong cách mới cho các tín đồ. 

Phiên bản giới hạn chỉ 150 đôi mỗi mẫu được bán với giá 799.000 đồng tại 3 địa chỉ của Bentoni và Dominoshop.
- Bentoni 30 Kim Mã, Hà Nội
- Dominoshop số 7 Cát Linh, Hà Nội
- Dominoshop 180 Hàng Bông, Hà Nội

Fanpage: facebook.com/bentoni.vn

Website: Bentoni.vn

(Nguồn: Bentoni)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục