Nội dung

bentley khai xuân bằng màn ra mắt mulsanne Birkin, phiên bản giới hạn tôn vinh Sir Henry Ralph Stanley “Tim” Birkin còn mệnh danh là “Bentley boy”, nam tước thứ 3 và cũng là tay đua nổi tiếng những năm 1920 và 1930.

Bentley mulsanne birkin với hai tông màu xanh Fountain và Dark Sapphire.
 bentley mulsanne birkin - tôn vinh tay đua huyền thoại

Chỉ với 22 chiếc được sản xuất, Mulsanne Birkin với 3 tùy chọn màu là trắng Ghost, Diamond và phối hai tông màu xanh Fountain với Dark Sapphire. Tất cả đều trang bị bộ vành hợp kim 21 inch cùng với ngưỡng cửa được đánh số theo thứ tự và tựa đầu thêu logo “ Flying B” cùng các chi tiết gỗ trong cabin.

Mỗi chiếc Bentley Mulsanne Birkin đi kèm với bộ hành lý thiết kế riêng được đánh số và làm thủ công. Phiên bản giới hạn cũng đi kèm hệ thống giải trí với 2 màn hình LCD 8 inch ở phía sau tựa đầu, đầu DVD Player, kết nối không dây wifi, hệ thống âm thanh cao cấp Naim và iPad tích hợp sẵn vào bàn ăn.

Birkin sử dụng chung động cơ và hệ truyền động với Mulsanne tiêu chuẩn. Động cơ 6,75 lít V8 Turbo kép công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm ở ngay tại vòng tua 1.750 vòng/phút. Chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,1 giây. Tốc độ tối đa 296 km/h.

Bentley cho biết, khách hàng có thể đặt hàng ngay kèm giá bán 340.000 USD.

>>Ảnh Bentley Mulsanne Birkin

Gia Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm