Nội dung

Những hình ảnh chụp trên đường thử cho thấy Bentley tiến hành chạy thử Mulsanne bản nâng cấp lần cuối trước khi giới thiệu ra thị trường, đặc biệt xe có thêm bản trục cơ sở kéo dài.

 bentley mulsanne 2017 trục cơ sở dài lộ diện

bentley mulsanne 2017 trục cơ sở dài.

Phiên bản tiêu chuẩn của Mulsanne xuất hiện với lưới tản nhiệt trước rộng hơn đôi chút cùng một số chi tiết nâng cấp nhẹ như cản trước và sau, đèn pha được đưa lên cao hơn.

Trong khi bản tiêu chuẩn có chiều dài 5.575 mm, bản trục cơ sở kéo dài có thể dài thêm 200 mm, chủ yếu đến từ phần kéo dài thêm của trục cơ sở vốn hiện nay dài 3.266 mm. Trọng lượng của xe do đó cũng tăng thêm, hiện tại tiêu chuẩn ở mức 2.685 kg.

Bên cạnh nâng cấp một số chi tiết cũng như thêm bản trục cơ sở dài, Bentley còn chuẩn bị phát triển Mulsanne Grand Convertible, với bản mui cứng sẽ giới thiệu vào tháng 3 tại Geneva Motor Show, trong khi bản mở mui sẽ đến vào cuối năm. 

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ 6,75 lít V8 biturbo cho công suất 505 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm, xe tăng tốc 0-100 km/h sau 5,3 gây. 

Tại Việt Nam, Mulsanne 2016 chính hãng đầu tiên mới về nước tháng trước, nhưng mức giá không tiết lộ. Tại châu Âu xe bán ở mức 408.000 USD.

>> Chi tiết bentley mulsanne 2017 trên đường thử

Minh Hy 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm