Nội dung

mansory làm mới và tùy chỉnh từ màu sơn đến động cơ của mẫu sedan siêu sang. Phần thân xe là sự kết hợp của crôm, màu nâu và sợi carbon. Dấu ấn của loại vật liệu cao cấp trong làng công nghiệp ôtô hiện này, sợi carbon, hiện diện ở nắp ca-pô, tấm chắn trước (tích hợp đèn ban ngày và đèn LED), nẹp sườn, chắn sau và cánh gió sau.

 bentley flying spur độ 900 mã lực

Động cơ 6 lít W12 của bentley được hãng độ Đức nâng cấp mạnh tay. Từ công suất 635 mã lực, Flying Spur có sức mạnh tới 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.100 Nm. Mẫu siêu sang có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3,6 giây và lên 200 km/h sau 12,2 giây. Tốc độ tối đa 340 km/h so với 320 km/h của phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, Flying Spur Mansory sử dụng bộ vành 22 inch và lốp tính năng cao 295/30 của hãng Vredestein. Nội thất được xử lý với hai tông màu xanh và be cùng các chi tiết bằng carbon. Mẫu siêu sang độ công suất 900 mã lực sẽ xuất hiện tại triển lãm Geneva diễn ra trong tuần này.

>>Thêm ảnh Mansory Bentley Flying Spur

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm