Nội dung

Sau 10 phút lái chiếc xe độ , hai tay của phóng viên tờ Telegraph vẫn còn run, giọng rung và cảm thấy gió vẫn đang sượt qua da. Cỗ máy khác thường là sản phẩm của người đàn ông tên Chris Williams. Đó là một chiếc bentley cổ gắn động cơ packard 42 lít và có tới 24 ống xả.

 bentley cổ độ động cơ siêu khủng

Mỗi bên sườn xe là 12 ống xả chĩa ra như nòng súng. Ảnh từ video.

Được đặt tên là Mavis, chiếc xe được Williams dành thời gian vào mỗi dịp cuối tuần và các buổi chiều trong ngày để chế tạo trong suốt 7 năm qua. Bộ khung là của một chiếc Bentley vốn dùng động cơ 8 lít, với những bộ phận được chế tạo đặc biệt cùng một động cơ Packard V12 từ một chiếc tàu phóng ngư lôi của Mỹ thời Thế chiến II.

Động cơ 41,8 lít V12, với mỗi xi-lanh là 3,5 lít cùng sự hỗ trợ của bộ siêu nạp. Xe có 3 bình nhiên liệu, bình chính chứa 197 lít. Công suất xe đạt 1.500 mã lực tại vòng tua 2.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 2.712 Nm cũng tại vòng tua 2.400 vòng/phút. Tốc độ tối đa khoảng 256 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 18 lít mỗi phút.

>>Xem video Bentley cổ gắn động cơ tàu phóng ngư lôi

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm