Nội dung
Cháu Nhi trèo cây, bị ngã từ trên cây nhãn xuống đất và bị cành cây khô đâm xuyên phổi, thủng tim.

Bác sỹ Trần Đúc Dũng – Trưởng khoa Ngoại Bệnh viên đa khoa Hà Tĩnh cho biết, khoảng 13 giờ 30 ngày 14/5, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi Hoàng Thị Tuyết Nhi (5 tuổi, ở xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Bé gái 5 tuổi bị cành cây đâm xuyên phổi thủng tim

Các bác sĩ của bệnh viện  đưa cháu Nhi vào mổ cấp cứu.

Sau gần 3 giờ phẫu thuật, kíp mổ đã thành công lấy ra đoạn cành cây dài gần 20cm, đường kính 1,5cm đâm xuyên phổi và rách màng tim và cắm vào thành sau ngực bệnh nhân.

Người nhà bệnh nhân cho biết, trưa 14/5, khi cả nhà đang ngủ trưa thì cháu Nhi ra trèo cây nhãn chơi, không may bị ngã từ trên cây xuống đất và cành cây khô đâm vào ngực.

Hiện tại cháu Nhi đã được chuyển về khoa Ngoại của bệnh viện để theo dõi, điều trị và chăm sóc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm