Nội dung

Nám da là nỗi ám ảnh thường trực của phái đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào. Một làn da trắng hồng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết chị em nào cũng mong muốn. Không thể phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên này luôn tạo nên vẻ ngoài đầy sức sống, sức quyến rũ mãnh liệt mà không một loại mỹ phẩm nào có thể sánh bằng. Và tất nhiên, nếu biết cách, bạn sẽ có được làn da trắng sáng mơ ước mà không hề sợ những vết nám da tàn nhang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

 Bật mí địa chỉ giúp chị em trị sạch nám hiệu quả

Trên thị trường có vô vàn phương pháp được cho là trị nám hiệu quả song nám vẫn có thể quay trở lại và “làm phiền” bạn. Để trị nám tận gốc, trước khi điều trị phải có phác đồ khoa học theo chỉ định của bác sĩ. Trong những năm qua, chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á (Đông Á Beauty) được rất nhiều chị em tin chọn là địa chỉ uy tín khi có nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ cao, đặc biệt là trị nám.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại, Đông Á Beauty luôn cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo theo tiêu chuẩn thế giới đến với khách hàng. Công nghệ điều trị nám Yellow Laser được ứng dụng tại Đông Á Beauty là phương pháp trị nám được phần lớn chị em tin chọn. Đây không chỉ là giải pháp giúp chị em điều trị và chăm sóc da hiệu quả mà còn là cách thức để chị em phụ nữ luôn có làn da rạng ngời, tỏa sáng và không có tì vết.

 Bật mí địa chỉ giúp chị em trị sạch nám hiệu quả

Khi đến Đông Á Beauty, các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng nám trên da khách hàng, sau đó tiến hành tư vấn sử dụng liệu trình và điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser. Công nghệ Yellow Laser với điểm ưu việt là xóa sạch các vết nám sâu trên khuôn mặt bằng liệu trình điều trị khoa học 21 ngày. Kết thúc liệu trình các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra trình trạng da và duy trì kết quả mà Yellow Laser mang lại.

 Bật mí địa chỉ giúp chị em trị sạch nám hiệu quả

Hiệu quả điều trị rất rõ rệt, tất cả các loại nám bao gồm: Nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp đều bị đánh bật nhờ có bước sóng Laser tác động lấy đi hết các lớp sừng, bụi bẩn, vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da, tiếp đó là tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết tự nhiên.

Đặc biệt, công nghệ Laser thông minh tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, sáng mịn hơn. Mỗi lần sử dụng liệu trình chỉ mất 5 – 10 phút giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hiệu quả mang lại cho khách hàng là làn da trắng hồng, sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

 Bật mí địa chỉ giúp chị em trị sạch nám hiệu quả

Chị em tin chọn Yellow Laser để trị sạch nám và đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau liệu trình 21 ngày, đặc biệt với mức giảm giá tới 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trị nám Yellow Laser tại chuỗi hệ thống TMV Đông Á trên toàn quốc thì bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội hiếm có này. Hãy nhanh tay đăng ký tại đây để nhận ưu đãi hấp dẫn từ TMV Đông Á.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP.HCM: 69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu - Lê Chân

Website: dongabeauty.vn

Bật mí địa chỉ giúp chị em trị sạch nám hiệu quả

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm