Nội dung

Dưới đây là các bí quyết mà các mỹ nhân thế giới giúp bạn có một thân hình thon gọn và quyến rũ.

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Shailene Woodley khuyên mọi người đến tận trang trại nuôi trồng của người dân hoặc ở chợ của những người tự sản xuất để mua thực phẩm. Ở đây, bạn không những có các sản phẩm tươi sạch mà lại còn tiết kiệm chi phí. Hãy hỏi kỹ người dân về những thành phần có lợi trong thực phẩm mà bạn định mua.

2. Sử dụng nhiều rau quả xanh

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Miranda Lambert cũng chia sẻ  bí quyết ăn uống của mình để có một thân hình đẹp. Cô thích uống nước ép từ rau quả xanh, đặc biệt là bông cải xanh với phomat và cà rốt. Uống nhiều nước ép, cô đồng thời bổ sung cho mình thêm nhiều vitamin tốt cho sức khỏe.

3. Nghỉ ngơi khi ăn

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Kaley Cuoco cho rằng bạn nên ăn một nửa suất ăn mỗi bữa như thường ngày, sau đó dừng lại. Hãy nghỉ khoảng 10 phút, uống một chút nước, bạn sẽ cảm thấy no. Nếu sau đó bạn vẫn thấy đói, hãy tiếp tục ăn nhưng bạn sẽ không ăn thêm được nhiều nữa.

4. Sử dụng các thực phẩm hữu cơ

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Evangeline Lilly cũng là một trong những mỹ nhân tiết lộ cách ăn uống hợp lý cho một thân hình gọn gàng. Cô đã bị trầm cảm suốt một thời gian dài, sống từng ngày với thuốc và thuốc. Nhưng sau một năm chuyển sang ăn các loại thực phẩm hữu cơ, cô nhận thấy khỏe hơn cũng như có một thân hình đẹp hơn.

5. Quên đi chế độ ăn theo “mốt”

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Shakira không bao giờ có  chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt và chạy theo “mốt”. Cô tránh ăn các thực phẩm chứa nhiều carbohydrates và thay vào đó là ăn nhiều rau, củ, quả.

6. Đa dạng các thực phẩm tốt

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Các thực phẩm tốt mà Kate Hudson muốn đề cập đó là gạo, đậu, salad, cá mộ số loại hạt, việt quất và tất cả các món rau.

7. Có kế hoạch ăn uống phù hợp

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Pink cho rằng muốn có một thân hình khỏe đẹp, bạn phải có mộtchế độ ăn uống hợp lý. Cô lựa chọn những thực phẩm sạch và lành mạnh đưa vào thực đơn của mình.

8. Ăn những gì bạn muốn nhưng ở mức vừa phải

 Bắt chước bí quyết của sao cho thân hình đẹp

Khloe Kardashian cho rằng cô không thể từ bỏ sở thích uống một cái gì đó, bởi nó làm cho cô cảm thấy tỉnh táo hơn. Trước đây, cô cũng đã từng có thời gian ăn kiêng, từ bỏ những món mình thích nhưng không kéo dài được lâu. Khloe Kardashian không muốn đánh mất mình, cô vẫn ăn những món mình thích nhưng có ý thức hơn khi biết dừng lại đúng lúc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm