Nội dung

Một ứng dụng điện thoại mới mang tên YouCam đang được nhiều blogger về làm đẹp chia sẻ với tốc độc chóng mặt. Chỉ với một bức ảnh selfie, app thông minh này sẽ giúp bạn nhận diện tất cả những vấn đề trên da mặt, bao gồm mụn ẩn, tàn nhang, vết thâm và những vùng có nguy cơ lão hóa trên da mặt.

Thói quen soi gương hằng ngày khó giúp bạn nhận ra được những thay đổi trên cấu trúc da mặt, chính vì vậy, app điện thoại này được ra đời nhằm giúp bạn đối diện dễ dàng hơn những vấn đê đang tồn tại trên da. 

bắt bệnh làn da nhờ app điện thoại ảo diệu

App điện thoại  ngày càng được nhiều beauty blogger yêu thích bởi nó giống như một bác sĩ da liễu ngay tại nhà

Để đạt kết quả tốt nhất, người phát minh ra app điện thoại này khuyến khích chị em nên chăm chỉ chụp selfie vào cùng một góc chụp, cùng một độ sáng để có thể theo dõi vùng da mặt của mình mỗi ngày. 

Sau khi chụp seflie, app sẽ tự động phân tích độ tuổi của bạn đồng thời đánh giá số điểm cho làn da trên thang điểm 100. Điểm càng cao, đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể tự tin vào các bước chăm sóc và tình trạng da mặt của mình.

bắt bệnh làn da nhờ app điện thoại ảo diệu

App điện thoại YouCam sẽ giúp phái đẹp tìm ra những vấn đề hiện có trên da mặt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm