Nội dung

Ariana Grande là nữ ca sĩ trẻ thành công khá sớm trong làng giải trí thế giới, với hàng triệu fan hâm mộ ở khắp các châu lục. Một trong những điều khiến cô dễ ghi lại dấu ấn với khán giả chính là phong cách thời trang rất có chất riêng.

bắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếMột cá tính thời trang không lẫn vào đâu đượcbắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếTuy sở hữu một thân hình khá nhỏ nhắn nhưng cách Ariana mặc đồ khiến cô trở nên nổi bật.

Với chủ đề "bắt bài" gout của Ariana Grande lên sóng trên kênh FAME TV tối qua, NTK Kim Khanh và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có những gợi ý cực kì thú vị về phong cách của nữ ca sĩ này.

bắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếNTK Kim Khanh (trái) và Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Kim Khanh chia sẻ những điểm đặc trưng trong gout thời trang của Ariana Grande, đầu tiên gồm có những mẫu áo khoác bomber thời thượng có thể "thiên biến vạn hóa" với rất nhiều phong cách, cùng những đôi giày boots có khả năng "kéo dài chân" giúp những nàng "nấm lùn" có thể ăn gian chiều cao khá nhiều.

bắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếBoots cổ ngắn và cổ cao là 2 loại giày được tất cả cho là "chất đầy" trong tủ quần áo của Ariana Grande. Vì mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay trình diễn trên sân khấu, Ariana Grande luôn mang đến một đôi boots khác nhau.bắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếbắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếNhững chiếc vòng cổ choker cá tính.bắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếbắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếCùng cách mặc áo corset sành điệu.bắt bài gout thời trang của ariana grande không ngờ lại dễ đến thếChiếc cài hình tai mèo cũng là một trong những item thương hiệu của riêng cô, thậm chí đây trở thành một biểu tượng mà hễ ai nhìn thấy đều nghĩ đến Ariana Grande.

Muốn biết Quỳnh Châu cùng Kim Khanh đã làm những gì để có một bản sao Ariana Grande, thì hãy xem ngay video trên Fabulous Me nhé!

Và đừng quên theo dõi kênh Youtube của Fabulous Me - FAME TV để cập nhật những thông tin thời trang mới và sành điệu nhất trong tuần nhé!

Fabulous Me: 'Biến hình' thành Ariana Grande, Quỳnh Anh Shyn và Salim ai giống hơn?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục