Nội dung

Đây là ưu đãi thuộc chương trình khuyến mãi "An tâm như ý, thỏa chí vi vu" được Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) dành cho tất cả khách hàng mua xe Corolla Altis do TMV sản xuất, bao gồm Corolla Altis 1.8G (số tay), Corolla Altis 1.8G (số tự động), Corolla Altis 2.0V (số tự động), từ ngày 16/6 đến hết ngày 31/8 tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

 bảo hiểm miễn phí một năm cho chủ xe toyota corola altis

TMV đang phân phối 3 phiên bản Corolla Altis với 4 màu gồm màu bạc (1D4), màu nâu vàng (4R0), màu đen (218) và màu xám bạc (1F8). Giá bán lẻ hiện tại của dòng xe này tùy phiên bản và tính năng dao động từ 746 triệu đến 869 triệu đồng. Khách mua xe được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 1966, trải qua 11 thế hệ cải tiến, Corolla nổi tiếng toàn cầu về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Với tổng doanh số trên toàn cầu hơn 40 triệu xe, đây là một trong những dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới. Hiện xe được sản xuất tại 13 nước, khu vực và có mặt trên hơn 140 nước.

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 1996 và luôn có mặt trong tốp đầu phân khúc thị trường xe du lịch hạng nhỏ cao cấp, trong suốt 17 năm phát triển tại đây, mẫu xe này đã được thay đổi hoàn toàn mới và cải tiến nhiều lần cả về thiết kế nội ngoại thất và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

Corolla Altis được trang bị động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT tạo nên sự cân bằng giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch và sức mạnh của động cơ. 

Xe được trang bị các tính năng an toàn chuẩn mực như hệ thống khóa cửa tự động khi vận tốc xe chạy từ 30km/h trở lên, hệ thống mã hóa chống trộm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử EBD. Phanh đĩa ở cả 4 bánh cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp phanh chính xác và hiệu quả ở những tình huống khẩn cấp, đường trơn trượt... Thân xe GOA, hai túi khí SRS phía trước giúp bảo vệ hành khách và người lái khi xảy ra va chạm. Cấu trúc ghế trước có thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ.

 bảo hiểm miễn phí một năm cho chủ xe toyota corola altis

Trọng tâm xe được hạ thấp để tăng tính thể thao và ổn định. Cụm đèn trước vuốt nhọn về phía sau, lưới tản nhiệt của Altis 2.0 đổi từ dạng lưới sang dạng một thanh ngang, đèn sương mù vát cạnh, tạo thế đứng vững chãi… Hệ thống đèn HID có cường độ ánh sáng cao cùng mâm đúc hợp kim nhôm 16 inch.

Nội thất thiết kế sang trọng thể hiện qua các chi tiết bảng đồng hồ cao cấp Optitron và tay lái. Tay lái 3 chấu cho dòng xe 2.0CVT đã được thay đổi thiết kế với lớp da bọc các đường khâu màu bạc giúp nâng cao phong cách thể thao, trang nhã… Altis được lắp đặt nhiều trang thiết bị tiện ích cho người lái như hệ thống mở cửa thông minh cùng nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống DVD nghe định dạng MP3/WMA, cổng USB, AUX và SD…

Trong 5 tháng đầu năm, doanh số bán của TMV đạt 13.230 xe, chiếm hơn 30% thị phần VAMA, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2013. Tổng số lượt xe vào làm dịch vụ đạt gần 275.000 lượt xe. Tính đến nay đã có xấp xỉ 278.000 xe Toyota do TMV sản xuất và phân phối đã giao đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Riêng đối với mẫu xe Corolla Altis, trong 5 tháng đầu năm nay, doanh số sản phẩm này đã đạt 1.668 chiếc, góp phần đưa tổng số doanh số bán của Corolla Altis lên xấp xỉ 46.300 chiếc, chiếm 40% thị phần trong cùng phân khúc.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm