Nội dung

Theo đó, các khách hàng lần đầu mua bảo hiểm tại website LibertyInsurance.com.vn hoặc qua số điện thoại 1800 599 998 (miễn cước) có tổng phí bảo hiểm từ 5 triệu đồng và phí bảo hiểm được thanh toán đầy đủ cho từ 1/12/2015 đến 28/2/2016 sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng được tặng một cây dù hoặc bảo hiểm tai nạn con người hoặc bảo hiểm du lịch năm và voucher Esteem Gift. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng giải thưởng chuyến du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm cho 2 người (trị giá khoảng 60 triệu đồng) hoặc chuyến du lịch Hong Kong  4 ngày 3 đêm cho 2 người (trị giá khoảng 35 triệu đồng) do Saigon Tourist tổ chức và 5 máy ảnh Nikon D3200 hoặc máy ảnh khác có giá trị tương đương 8,7 triệu đồng một máy.

Chương trình được thực hiện với mục đích khuyến khích khách hàng làm quen với dịch vụ trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đồng thời tạo cơ hội cho nhiều khách hàng được bảo vệ và trải nghiệm với dịch vụ chất lượng của Liberty.

 bảo hiểm liberty ưu đãi đầu năm

Mua bảo hiểm ô tô Liberty AutoCare trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi với ba bước đơn giản.

Đại diện bảo hiểm liberty cho biết: "Thông qua chương trình này, công ty có thể khuyến khích nhiều khách hàng hơn nữa sử dụng dịch vụ bảo hiểm trực tuyến, đồng thời ngoài bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và bảo hiểm vật chất xe, khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn với bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe được tặng kèm. Chủ trương của công ty vẫn là cạnh tranh bằng dịch vụ, mang đến sự hài lòng và an tâm toàn diện cho khách hàng".

Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối Internet, khách hàng có thể kiểm tra thông tin về hợp đồng bảo hiểm, lịch sử bồi thường và sắp xếp lịch giám định xe thuận tiện. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, khách hàng có thể điện thoại, trò chuyện trực tuyến hay gửi email.

 bảo hiểm liberty ưu đãi đầu năm

Liberty áp dụng chương trình “bảo hiểm trao tay, nhận ngay quà tặng” với nhiều phần quà và cơ hội trúng chuyến du lịch Dubai hoặc Hong Kong.

Bên cạnh đó, thủ tục bồi thường bảo hiểm xe cơ giới của Liberty khá nhanh gọn gồm: bước thứ nhất - nếu gặp sự cố, khách hàng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để thông báo và được hướng dẫn hoặc cứu hộ; bước thứ hai - đưa xe về garage đạt chuẩn gần nhất; bước cuối cùng - khách hàng nhận lại xe sau khi được sửa chữa.

Theo khảo sát về thị trường bảo hiểm ôtô Việt Nam do Cimigo thực hiện, lấy ý kiến của hơn 1.000 người tham gia bảo hiểm vật chất xe ôtô trên toàn quốc, 53% những người đang mua bảo hiểm Liberty cho biết họ chọn công ty này vì chất lượng dịch vụ tốt và 82% nhóm khách hàng này hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty.

Những năm gần đây Liberty còn chú trọng tập trung vào mục tiêu tăng trưởng bền vững để cung cấp các dịch vụ ưu việt cũng như dài hạn cho khách hàng.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm