Nội dung

Báo đen naomi không làm thiên thần nội y vì lương bèo

Naomi Campbell từng nhiều lần sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret

Mới đây, siêu mẫu Naomi Campbell vừa chia sẻ với tờ The Sun rằng, cô chưa từng muốn trở thành một thiên thần nội y chính thức của Victoria's Secret. Cách đây khoảng 10 năm, Naomi từng nhiều lần sải bước trên đường băng danh giá này và cũng từng mang đôi cánh thiên thần tạm thời.

Cô thẳng thắn chia sẻ lý do chính từ chối "đôi cánh thiên thần" là do Victoria's Secret "không đủ khả năng chi trả" cho cô.

Báo đen naomi không làm thiên thần nội y vì lương bèo

Naomi Campbell trên sàn diễn Victoria's Secret năm 2005

"Báo đen" Naomi cho biết, cô lăn lộn trong nghề mẫu nhiều năm, nên cô biết giá trị đích thực của bản thân mình. Naomi kết luận, cái giá mà thương hiệu nội y đình đám trả cho một thiên thần là không xứng đáng. Do vậy, cô thích việc catwalk theo mùa vụ hơn là ký hợp đồng chính thức. 

Naomi tâm sự, công việc kinh doanh của cô còn kiếm tốt hơn việc trở thành thiên thần nội y chính thức như Candice Swanepoel và Alessandra Ambrosio. Naomi tin rằng dự án phát hành sách mới đây của cô cũng có mức lợi nhuận cao hơn nhiều lần số đó. Bởi giá bán lẻ mỗi cuốn sách lên tới 40 triệu đồng. Cuốn sách đặc biệt ở chỗ có in hình cô khỏa thân trên trang bìa mà không hề che chắn gì. 

Thực tế, một "thiên thần" sẽ bị ràng buộc bởi nhiều quy định ngặt nghèo và phải tham gia mọi chiến dịch quảng cáo cũng như đảm nhận việc sải bước trên sàn catwalk. Trong khi, tiền lương của "thiên thần" bị giảm mạnh.

Đơn cử như lúc Miranda Kerr chấm dứt hợp đồng "thiên thần" với Victoria Secret (2013) thì cô được chi trả hơn 7 tỷ đồng mỗi năm (1 triệu USD cho 3 năm). Nhưng đến năm 2015, số tiền này đã giảm xuống do số lượng "thiên thần" tăng lên (khoảng 15) thay vì chỉ 4-8 người như trước. Một nguồn tin tiết lộ với Page Six rằng: "Hợp đồng cũ với thiên thần (như Alessandra Ambrosio) trị giá hàng triệu USD, nhưng giờ đây chỉ 100.000 USD." (khoảng 2,2 tỷ đồng mỗi năm).

Báo đen naomi không làm thiên thần nội y vì lương bèo

Naomi xuất bản sách có in hình khỏa thân của cô

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục