Nội dung

Có lẽ xuất phát từ phong trào chụp hình tự sướng và chia sẻ trên Facebook nên chưa bao giờ nhu cầu làm đẹp của các chị em lại nở rộ như hiện nay. Bí quyết làm đẹp được các nàng công sở rỉ tai nhỏ to đầy khắp các mạng, diễn đàn và trong cả bữa ăn trưa công sở, chầu cà phê tán gẫu. Các nàng luôn đau đáu với câu hỏi ‘Làm sao để có làn da không tuổi’ nhưng phải an toàn và hiệu quả. Xin được tổng kết các bí kíp được nhiều người like và chia sẻ nhiều nhất hiện nay.

 Bảo bối chăm sóc da từ thiên nhiên đang thịnh hành của giới công sở

Làm đẹp từ thiên nhiên

“Sinh thái’ đang là xu hướng ảnh hưởng các nàng nhiều nhất. Sinh thái từ thực phẩm, đến áo quần và rồi lấn sang cả làm đẹp. Từ rửa mặt bằng nguyên liệu tự nhiên như chanh, sữa tươi, muối, mật ong và bột yến mạch, đến đắp mặt nạ cho từng loại da với nguyên liệu đang có sẵn trong nhà bếp, và cả các loại dưỡng da với mục đích trị mụn, dưỡng ẩm, chống lão hoá, xoá vết nhăn,… đều được nàng truyền kinh nghiệm cho nhau từng bước rất kỹ và ‘trách nhiệm’. 

 Bảo bối chăm sóc da từ thiên nhiên đang thịnh hành của giới công sở

Một nàng trên một diễn đàn tâm sự nỗi buồn mang tên mụn, giải bày nỗi khổ niềm đau và mặc cảm về mụn thì ngay lập tức nhận rất nhiều đồng cảm và ‘diệu kế’ sẻ chia. Đa số vẫn là các cách từ thiên nhiên vì tính an toàn cho da cao.  

Mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Các nàng đang làm ‘dậy sóng’ xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Đây có lẽ là cách được đồng tình nhiều nhất vì theo các nàng đây là kết hợp giữa cổ và kim, giữa truyền thống và hiện đại, giữa sinh thái và khoa học,… như vậy sẽ đạt hiệu quả cao mà lại an toàn.

Một mẹ bỉm sữa chia sẻ không phải mỹ phẩm mắc tiền vì giá thành mỹ phẩm thường phải ‘cõng’ thêm biết bao chi phí quảng cáo, người mẫu đại diện thương hiệu, nhập khẩu,…Hơn nữa, mỹ phẩm mắc tiền chưa chắc hạp với da mình. Chị có thói quen kiểm tra kỹ thành phần được in trên bao bì, ngày sản xuất/ hết hạn, nước sản xuất và chỉ chọn những mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

 Bảo bối chăm sóc da từ thiên nhiên đang thịnh hành của giới công sở

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của rất nhiều chị em hiện nay, hãng dược mỹ phẩm Mega We Care đã đưa thiên nhiên vào các sản phẩm làm đẹp. Dầu jojoba, một ‘thần dược’ làm đẹp do cấu tạo là một chuỗi các ester chất béo, tương tự với lớp dầu trên da mặt, được đưa vào dầu dưỡng da ban đêm NNO. Khi kết hợp thêm với vitamin E thiên nhiên, dầu dưỡng da NNO giúp loại bỏ làn da khô sạm, đem lại sức sống tươi mới cho da sau một đêm ngủ.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên lạc:

 Bảo bối chăm sóc da từ thiên nhiên đang thịnh hành của giới công sở

TP.HCM: 08-38127 207

Hà Nội: 04-37725 077

http://nangmega.chuyengiakhoedep.com

https://www.facebook.com/ChuyenGiaKhoeDep

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm