Nội dung

- Một Mai Phương Thúy trước và sau khi đăng quang có gì khác?

- Mai Phương Thuý: Sẽ chẳng có gì khác cả, nếu có chăng chỉ là trách nhiệm mà một Hoa hậu phải làm. Cụ thể là các hoạt động từ thiện. Tuy biết đây là một trách nhiệm vô cùng nặng nề với một người còn khá trẻ như tôi, nhưng tôi tin chắc mình sẽ làm tốt.

Bảo anh - phương thúy hai tuần thành chị thành em

Lưu Bảo Anh - Mai Phương Thúy tại Vinpearl (Nha Trang). Ảnh: Đ.D.

- Cảm giác của Thúy ra sao khi mỗi lần bước ra sân khấu là lại nhận được những tràng pháo tay cùng tiếng reo hò từ phía khán giả?

- Mai Phương Thuý: Cảm giác hạnh phúc khi được mọi người yêu mến, nhưng cũng rất căng thẳng vì sợ mình sẽ không làm tốt như mong đợi.

- Còn Bảo Anh, chị có buồn khi không được đội vương miện dù luôn so kè với Thúy về số phiếu bình chọn?

- Lưu Bảo Anh: Nói không thì tự dối lòng, nhưng có thể do tôi còn nhiều khiếm khuyết. Tôi tin vào sự công tâm của ban giám khảo.

- Không đạt được danh hiệu cao nhất, nhưng cảm giác của chị ra sao khi nghe tên mình lần lượt có trong top 10, top 5 rồi sau đó là danh hiệu Á hậu 1?

- Lưu Bảo Anh: Khi lọt vào top 10, tôi nghĩ mình phải cố gắng lên. Đến top 5, tôi lại nghĩ mình phải cố gắng hơn nữa, rồi trong phần thi ứng xử tôi tự cổ động mình rằng sắp đến đích rồi. Cứ sau mỗi lần tên mình được đọc lên, tâm trạng tôi lại có những thay đổi.

- Cần Thơ vốn nổi tiếng là xứ người đẹp, trong các cuộc thi gần đây, các cô gái Tây Đô đều có tên trong danh sách top 3 người đẹp nhất. Không phải là con gái Cần Thơ gốc, nhưng theo chị, đâu là điểm nổi bật của các cô gái vùng này?

- Lưu Bảo Anh: Đó là vẻ duyên dáng, mặn mà của con gái miền sông nước Nam Bộ. Tôi rất hãnh diện khi được đại diện cho Cần Thơ đến với cuộc thi sắp đẹp này.

- Trách nhiệm của một Hoa hậu sẽ rất nặng nề, nhất là với cô gái mới 18 tuổi. Với tư cách là Á hậu 1, chị sẽ hỗ trợ thế nào cho Thúy?

- Lưu Bảo Anh: Chắc chắn rồi! Thúy đang bận rộn với trách nhiệm nặng nề của một tân Hoa hậu Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bên cạnh đó còn là những hoạt động từ thiện mang tầm cỡ quốc gia.

Tôi và Á hậu 2 sẽ cùng san sẻ bớt trách nhiệm, nhưng ở mức thấp hơn, chẳng hạn như tham gia những hoạt động từ thiện ngay tại nơi mình đang sống. Với tôi, cụ thể là tôi sẽ tổ chức những lớp học xóa mù chữ cho trẻ em tại Cần Thơ.

- Hơn kém nhau sáu tuổi, nhưng dường như hai người có vẻ là một cặp đôi rất ăn ý. Điều gì đã làm nên sự tương đồng đó vậy?

- Mai Phương Thuý - Lưu Bảo Anh: Có lẽ vì ở chung phòng nên chị em có cơ hội trò chuyện với nhau nhiều hơn so với những thí sinh khác. Hơn nữa, hai tuần cũng nhau trải qua những khó khăn, mệt mỏi trong luyện tập, không có người thân bên cạnh, chúng tôi chỉ biết động viên nhau để cùng cố gắng vượt qua.

- Mục tiêu trong tương lai của hai người là gì?

- Mai Phương Thuý: Tôi mới chỉ 18 tuổi, con đường học hành vẫn còn dài trước mắt. Mục tiêu mà tôi hướng đến là đi du học, nhưng trước đó tôi sẽ phải hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu.

- Lưu Bảo Anh: Sẽ thực hiện một gameshow để góp phần truyền bá hình ảnh một Cần Thơ không chỉ có "gạo trắng nước trong" mà còn rất thân thiện.

- Cả ban giám khảo lẫn khán giả đều bình chọn Bảo Anh và Phương Thúy là hai gương mặt đẹp nhất, nhì cuộc thi Hoa hậu. Còn bản thân hai người thấy mình thế nào?

- Mai Phương Thuý: Chỉ hơi xinh xinh thôi.

- Lưu Bảo Anh: Tôi chỉ thấy sắc vóc của mình đủ tự tin để tham dự cuộc thi, còn sự khen chê là từ phía khán giả.

- Điểm gì khiến Hoa hậu quý Á hậu và điều gì khiến Á hậu mến Hoa hậu?

- Mai Phương Thuý: Là sự dịu dàng, mềm mỏng trong cách ăn nói, cư xử của Bảo Anh. Sau cuộc thi này, tôi có thêm được một người chị gái.

- Lưu Bảo Anh: Sự hồn nhiên, trong sáng của Thúy làm tôi nhớ đến cô em gái ở nhà, chính điều đó đã làm cho tôi thêm gần gũi với Thúy hơn.

- Điểm tương đồng giữa hai người là gì?

- Lưu Bảo Anh: Với chúng tôi, làm từ thiện là xuất phát từ tấm lòng chứ không chỉ "trình diễn" để hình ảnh mình xuất hiện trên báo.

- Số tiền thưởng nhận được, các bạn sẽ sử dụng ra sao?

- Mai Phương Thuý: Tôi sẽ dành phần lớn trong số đó để giúp đỡ những trẻ em bất hạnh. Trong tương lai, nếu có điều kiện tôi sẽ thành lập một quỹ hỗ trợ trẻ em do mình phát động.

- Lưu Bảo Anh: Tôi sẽ dùng một nửa để làm từ thiện tại Quan Âm Tu Viện ở TP HCM, số tiền còn lại sẽ làm từ thiện tại Cần Thơ.

(Theo Sành Điệu)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo cưới thời trang 2006

Chất liệu lụa và voan trắng với kiểu dáng giản dị, tinh tế vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế mẫu áo cưới năm nay. Các mẫu áo dưới đây rất phù hợp với vóc dáng của những cô dâu sở hữu bờ vai thon.

Xem thêm  

Đồng hồ sành điệu

Với kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng, những nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới Marc Jacobs, Philip Stein Teslar, Baume&Mercier... sẽ mang đến cho người sở hữu vẻ lịch lãm và sành điệu, mà bất cứ ai yêu thích thời trang cũng phải thừa nhận.

Xem thêm  

Hình ảnh Đẹp Fashion Show thu đông 2007

Trong 2 đêm 9-10/9, chín bộ sưu tập giới hiệu khuynh hướng thời trang thu đông đã ra mắt công chúng khá ấn tượng tại Nhà hát Đài truyền hình TP HCM. Người mẫu vedette, âm thanh, ánh sáng hiện đại cộng hưởng làm nên 2 đêm diễn rất "pro".

Xem thêm