Nội dung

1. Siêu mẫu Gisele Bundchen

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

siêu mẫu nội y Gisele Bundchen 

Siêu mẫu người  Brazil, Gisele Bundchen, nổi tiếng với thân hình cực chuẩn nhờ chăm chỉ tập yoga mỗi ngày và ăn chay trường. Bữa ăn của cô rất thanh đạm, gồm toàn rau củ quả. 

Ngày thường, người đẹp 35 tuổi còn phải tránh xa cà phê, sữa, đường trắng, bột mì, và đồ ăn nhiều chất béo. Tuy nhiên trong những ngày "cheat day" (ngày cho phép bản thân ăn những món ăn ưa thích, không cần ăn kiêng), siêu mẫu rất mê ăn các loại bánh kem, kem và bơ.

2. người mẫu 9X Kendall Jenner

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

Thức ăn ưa thích của Kendall Jenner

Với lợi thế tạng người không dễ tăng cân, kendall jenner không ăn quá khắc khổ. Bữa ăn của người đẹp chú trọng cân bằng các loại dưỡng chất để tránh tăng cân. Trong khi các người mẫu khác sống nhờ vào nước ép trái cây, rau xanh mỗi ngày, Kendall thường ăn kem, bánh ngọt và bánh pizza lúc được ăn thả ga.

3. Người mẫu Gigi Hadid

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

Gigi Hadid Hadid thường ăn bánh pizza trong ngày không ăn kiêng

Thức ăn ưa thích trong ngày "cheat day" của gigi hadid gồm đủ thứ. Cô nàng nói mình ăn như đàn ông. Từ mì ống pasta, bánh kem, bánh pizza đến bơ, kem lạnh, khoai chiên, bánh mì kẹp... đều là những món Gigi thèm ăn.

4. Người mẫu Hailey Baldwin

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

Đồ ăn ưa thích của Hailey Baldwin

Riêng đối với những ngày nghỉ, Hailey Baldwin sẽ cho phép mình ăn thoải mái hơn, ăn những gì bản thân thích như bánh ngọt, kem bơ, khoai tây chiên hoặc bánh burger... 

5. Mẫu béo xinh đẹp Kate Upton

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

Kate Upton

Kate chia sẻ với tờ Evening Standard London rằng, mỗi ngày cô phải làm việc ít nhất 10 tiếng, nên cô ăn uống rất lành mạnh để có đủ sức khỏe. Trong những ngày ăn tự do, kate upton thích ăn đồ chiên xào mặn hơn là đồ ngọt. 

6. "Bản sao Kate Upton" Charlotte McKinney

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

Người mẫu Charlotte McKinney

Mỗi ngày chủ nhật đều là "cheat day" của Charlotte McKinney. Đồ ăn cô ưa thích nhất là bánh burger. Cô nuông chiều bản thân mỗi tuần vì 6 ngày còn lại trong tuần Charlotte đều tập thể dục rất hăng say.

7. Siêu  mẫu Trung Quốc Ming Xi

Bảng thực đơn béo ngậy trong mơ của các nàng siêu mẫu

Siêu mẫu Ming Xi thích ăn cơm như người châu Á

Trong những ngày không ăn kiêng, Ming Xi thích ăn nhất là đồ ăn nhiều tinh bột, bởi vì cô là người châu Á. Người mẫu từng khóc khi phải ăn kiêng không tinh bột. Ngoài ưa thích ăn cơm... người đẹp còn thường ăn bánh sô-cô-la và đồ chiên xào.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm