Nội dung
Cập nhật giá xe ô tô Ford mới nhất tại Việt Nam tháng 03/2020 đối với những mẫu xe và dòng bán tải ăn khách Ford Ranger đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Tại thị trường trong nước, hãng xe nước Mỹ Ford hiện đang phân phối khá nhiều mẫu xe ở cả phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, các dòng xe SUV đa dụng, SUV cỡ lớn cho tới các mẫu bán tải. Những chiếc xe Ford sở hữu thiết kế khỏe khoắn, đậm chất Mỹ cùng nhiều tính năng an toàn, tiên tiến.

Từ năm 1995, Ford chính thức có mặt và thành lập ở Việt Nam. Đây là công ty liên doanh giữa tập đoàn Ford của Mỹ và công ty Diesel Sông Công với tổng vốn đầu tư tính đến nay đạt 125 triệu USD. Các đại lý của Ford hiện đang phủ rộng khắp toàn quốc và có nhà máy sản xuất ở Hải Dương với công suất khoảng 14.000 xe/năm.

Bảng giá xe ford tháng 32020 ford ranger limited co gia ban 799 triêu đông

Bảng giá xe ford tháng 32020 ford ranger limited co gia ban 799 triêu đông

Trong năm 2019, Ford Việt Nam đã bán ra tất cả 32.175 xe trên toàn quốc. Trong đó, Ford Ranger vẫn giữ vững danh xưng 'ông vua bán tải' với doanh số 1.536 chiếc giao đến tay khách hàng trong tháng cuối năm vừa qua. Vừa qua, nhằm phong phú và đa dạng sản phẩm hơn ở phân khúc xe bán tải Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu thêm phiên bản Ranger Limited với mức giá 799 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh hơn với các đối thủ như: Nissan Navara, Mitsubishi Triton và Chevrolet Colorado.

Đặc biệt, mới đây nhân dịp 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ford giới thiệu dòng xe SUV 7 chỗ Everest 2020 với nhiều đổi mới đáng kể về ngoại thất cũng như công nghệ để khách hàng trong nước có thêm sự lựa chọn. Gần đây nhất, Ford Việt Nam cũng vừa công bố giá bán mới giảm gần 270 triệu đồng cho mẫu SUV cao cấp Ford Explorer và mức giá mới là 1,999 tỷ đồng (đã bao gồm 10% VAT), áp dụng từ 21/02/2020.

Bảng giá xe ford tháng 32020 ford ranger limited co gia ban 799 triêu đông

Bảng giá xe ford tháng 32020 ford ranger limited co gia ban 799 triêu đông

Cũng trong năm 2019, Chiếc SUV cỡ trung Everest đạt được kết quả bán hàng cả năm cao nhất từ trước đến nay, lên tới 7.852 xe bán ra. Được thiết kế với mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cho phân khúc SUV, Everest ngày càng được ưa chuộng với thiết kế khỏe mạnh, cứng cáp, khoang nội thất tinh tế và khả năng off-road mạnh mẽ nhưng vẫn mang lại trải nghiệm thoải mái trên mọi cung đường. Các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến góp phần biến Everest trở thành một trong những phương tiện thông minh và an toàn bậc nhất trong phân khúc.

Đối với dòng sản phẩm xe Ford Transit đa dụng vẫn duy trì vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp với doanh số năm 2019 đạt 4.690 xe. Độ bền, tính linh hoạt và những giá trị thực tiễn khiến Transit trở thành một giải pháp vận chuyển lý tưởng, không ngừng thu hút các chủ doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành nghề.

Sau đây là bảng giá cho các dòng xe Ford Việt Nam đang phân phối trong tháng 3/2020:

Nguồn: http://danviet.vn/thi-truong-xe/bang-gia-xe-ford-thang-3-2020-ford-ranger-limited-co-gia-ban-799...Nguồn: http://danviet.vn/thi-truong-xe/bang-gia-xe-ford-thang-3-2020-ford-ranger-limited-co-gia-ban-799-trieu-dong-1065345.html

Bảng giá xe ford tháng 32020 ford ranger limited co gia ban 799 triêu đông
Điểm qua những mẫu xe sắp được Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt vào ngày 6/3

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa có thông tin để giới truyền thông về việc sẽ ra mắt 7 mẫu xe mới của mình trong...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm