Nội dung

Sau khi cô gái 20 tuổi, Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị hoa hậu việt nam 2016, đã có rất nhiều lời chúc mừng, cổ vũ.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng là những lời bàn tán, thậm chí có tin đồn rằng người đẹp đã mua giải. Không ít khán giả đặt nghi vấn Đỗ Mỹ Linh có đại gia "chống lưng" tại cuộc thi hoa hậu năm nay.

Nhưng theo NTK Giao Linh, chủ cửa hàng thời trang mà tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm thêm được hơn một năm nay cho biết, váy áo đi thi hoa hậu của Mỹ Linh hầu hết đều mượn.

"Mình cũng từng nghĩ rằng có việc mua bán giải Hoa hậu cho đến khi Mỹ Linh đăng quang ngày hôm qua. Hai ngày nay có nhiều luồng ý kiến trái chiều về kết quả cuộc thi, có nhiều người bày tỏ ý kiến hết sức tiêu cực nhằm vào em (Đỗ Mỹ Linh). Nhưng theo mình, đến váy áo đi thi, Mỹ Linh còn mượn "toàn tập" nói gì đến việc vung tiền mua giải." NTK Giao Linh chia sẻ.

Theo NTK Giao Linh, trước vòng chung khảo phía Bắc một hôm, Mỹ Linh đến giao chìa khoá cửa hàng như mọi lần. Tân Hoa hậu có xin phép được nghỉ làm một tuần để đi tham dự chung khảo hoa hậu.

Nếu vào được chung kết, em sẽ xin được nghỉ hết tháng 8 còn nếu không em sẽ đi làm ngay. Ngoài ra, tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn mượn váy tại cửa hàng vì cô không có váy và cũng chưa chuẩn bị được gì.

Mỹ Linh nói: "Với cả... chị cho em mượn cái váy ở cửa hàng được không ạ vì em chưa kịp chuẩn bị gì."

NTK Giao Linh còn cho biết, nhiều lần đến cửa hàng không báo trước, những lúc vắng khách là lại thấy Mỹ Linh tập đi catwalk, tân Hoa hậu lúc đó rất xấu hổ. Cô ngồi thụp xuống đỏ mặt vì ngượng ngùng.

 Bằng chứng đập tan tin đồn tân hoa hậu đỗ mỹ linh vung tiền mua giải

Tân Hoa hậu đang làm thêm tại cửa hàng thời trang và cô đã mượn váy tại đây để đi thi hoa hậu

 Bằng chứng đập tan tin đồn tân hoa hậu đỗ mỹ linh vung tiền mua giải

NTK Giao Linh cho rằng Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một cô gái chăm chỉ, ngoan ngoãn và trong trẻo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục