Nội dung

Tăng cân luôn là vấn đề khiến chị em phụ nữ đau đầu nhất. Thế nhưng thay vì mãi loay hoay chưa biết cách nào để lấy lại vóc dáng thon thả thì hãy cùng xem những chia sẻ từ travel blogger Hà Trúc - người được cho là có nhan sắc trông như chị em sinh đôi với Ngọc nữ Tăng Thanh Hà. 

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Hà Trúc được cho là có nhan sắc giống với Tăng Thanh Hà.

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Rãnh bụng số 11 của người mẫu Hà Trúc.

Trước đây, Hà Trúc cũng giống như các cô gái đang gặp khó khăn vì cân nặng, cô sở hữu thân hình tròn trĩnh, mũm mĩm. Thế nhưng vì suy nghĩ không thể lãng phí thanh xuân với vẻ ngoài thiếu tự tin như thế, Hà Trúc đã có cuộc thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục mang đậm dấu ấn của việc tuân thủ một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lịch trình luyện tập đều đặn.

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Thân hình tròn trĩnh trước đây của Hà Trúc.

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Sẽ không ai có thể nhận ra Hà Trúc của những ngày còn tròn trĩnh, mũm mĩm.

Hà Trúc chia sẻ cách tập dụng của mình là cô thường học theo các bài tập trên Youtube. Các dụng cụ hỗ trợ luyện tập của cô khá đơn giản: một tấm thảm yoga để tập tại nhà; 2 tạ loại 2 kg để tập tay và một đôi giầy thể thao.

Mỗi ngày cô tập 3 - 4 bài khác nhau, trong đó luôn có một bài cardio giảm mỡ toàn thân và các bài còn lại thay đổi theo từng ngày. Ví dụ thứ 2 tập tay - lưng - bụng thì thứ 3 là mông - đùi - bắp - chân. Cứ thay phiên nhau như thế, cô tập bất cứ khi nào rảnh. “Mỗi ngày mình tập khoảng 1-1,5 tiếng tuỳ thời lượng bài tập. Tập đừng quá nhẹ hoặc quá nặng. Quá nhẹ sẽ không có tác dụng, chỉ uổng công mà quá nặng sẽ khiến cơ thể cực kỳ mất sức, có thể ngất nữa", Hà Trúc cho biết.

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Nhờ vào việc tập luyện đều đặn, Hà Trúc đã có thân hình đáng mơ ước.

Thực tế chuyện giữ dáng không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Việc ép mình theo một lối sống nào đó chẳng đơn giản. Do đó theo Hà Trúc, trước khi lao đầu vào luyện tập, bạn cần thay đổi nhận thức.

“Khi bạn sở hữu vẻ ngoài không hoàn hảo và trốn chạy vì tự ti về bản thân, như béo quá chẳng hạn, hãy đứng dậy và đến phòng gym ngay thôi. Mình đã cố gắng trong hơn một năm và cuộc sống cũng tích cực hơn rất nhiều”, Hà Trúc cho biết.

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Cuộc sống của Hà Trúc đã tích cực hơn rất nhiều từ khi bắt đầu tập luyện cải thiện vóc dáng.

Thế nhưng đứng trước nhiều lời khiếm nhã nói rằng cô sống ảo với bức hình diện áo tắm khoe cơ bụng, nhờ sự can thiệp của photoshop nên cô trải lòng:

"Như mọi người đa phần ai cũng biết ngày trước Trúc cực béo, hơn 60 cân. Sau này mình giảm được hơn 10 cân và đến giờ vẫn luôn cố gắng để duy trì số cân nặng không lên nữa. Nhưng khổ nỗi mình là người... thích ăn, lại còn thích ăn nhiều và người còn như quả bong bóng phình ra xẹp vào liên tục. Thú thật, trừ khi nào có làm gì quan trọng lắm thì Trúc mới tranh thủ ăn kiêng gấp, rồi xong lại “xoã”.

Bình thường... béo lắm. Nên ví dụ ai gặp Trúc mới tuần trước thấy ốm, tuần sau gặp lại thấy Trúc mập ra cũng là chuyện bình thường.

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội, Hà Trúc luôn nhận về rất nhiều lời khen ngợi vì sắc vóc quá đỗi hoàn hảo.

Mọi người thấy ảnh cơ bụng của Trúc nghĩ rằng Trúc có một cơ thể khá ổn nhưng thật sự không có đâu. Quan trọng là mình biết ưu khuyết của mình thôi. Trúc thuộc tạng người bụng bé (chính xác là thân bé), bao nhiêu đều tập trung vào bắp tay - bắp chân - mông - đùi nên phần lớn Trúc hay mặc đồ che những vùng “bự” đó.

- Về cơ bụng: Trúc nói hoàn toàn thật lòng mà mọi người cứ nghĩ mình giỡn (nói đùa). Trúc học võ từ cấp 1 đến luôn giai đoạn dậy thì. 1 tuần ít 3 buổi nhiều cũng 6 buổi, trong suốt nhiều năm đó bụng mình đã săn như vậy. Sau giai đoạn mình giảm cân thành công cách đây 4 năm thì mình có đi gym và cơ bụng hiện ra khá rõ. Đến thời điểm này Trúc cứ kiểu workout (tập thể dục) ở nhà 1 tí thôi thì bụng đã dễ dàng lộ cơ ra hơn.

- Còn tay chân tập hoài vẫn béo. Xong có bạn nhắn tin bảo mình...xạo (nói dối), người ta tập gym nhiều năm vẫn không có cơ mà mình “dám” nói mình chỉ workout trước khoảng 1 tháng trước khi đi biển. Như chia sẻ ở trên, mình cũng không biết vì sao như vậy nên mình cứ đinh ninh là chắc cơ thể mỗi người mỗi khác, chắc là mình có cơ trội chăng? Thấy mấy bạn chân tay thon đẹp bẩm sinh mình ghen tị lắm, vì chân tay mình siêu siêu to. Vì vậy các bạn hỏi tập sao để lên cơ bụng thì Trúc biết chỉ sao đây...

- Nên điều tuyệt nhất để có cơ thể đẹp là mọi người hãy tập luyện và để ý đến khẩu phần ăn mỗi ngày".

Bằng cách này em gái sinh đôi hà tăng có rãnh bụng ăn đứt vòng eo 56 của ngọc trinh

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng.

Là một người từng trải qua giai đoạn giảm cân hà khắc nên Hà Trúc chia sẻ trên phương diện đúc kết từ kinh nghiệm bản thân. Vậy nên, những nghi hoặc của cộng đồng mạng khiến cô không khỏi bức xúc và trải lòng về cách để có bụng cơ số 11. Quả thực, để có được body hoàn hảo không hề là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu biết áp dụng những cách thức ăn uống khoa học cũng như tập luyện hợp lý thì bạn hoàn toàn có được vóc dáng săn chắc, thon gọn mà không cần phải nhờ đến photoshop hay cách thủ thuật nào khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm