Nội dung

Tuần này, các thương hiệu vẫn khá "im ắng" trong việc ra mắt những sản phẩm làm đẹp mới. Tuy nhiên, những item làm đẹp hiếm hoi được ra mắt tuần này chắc chắn sẽ không khiến các nàng thất vọng một chút nào đâu!

1. Kẻ mắt Etude House Super Slim Proof Eyeliner

Với đầu vẽ siêu mảnh, kẻ mắt Etude House Super Slim Proof Eyeliner được xem là item hoàn hảo đối với ngay cả những cô nàng chỉ mới chập chững vẽ mắt. Với 2 dòng là đầu chì và đầu cọ, các cô nàng có thể tự do lựa chọn item yêu thích của mình.

Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc

Với 3 gam màu chủ đạo là đen, nâu và be cùng tính năng chống trôi khi gặp nước, kẻ mắt Etude House Super Slim Proof Eyeliner xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo trong tuần này của các nàng đấy.

2. Phấn mắt ánh nhũ Tarteist Metallic Single Shadow Shades

Những gam màu trầm ánh nhũ khiến các tín đồ làm đẹp khó lòng cưỡng lại trước dòng sản phẩm mới toanh của ông lớn ngành mỹ phẩm thiên nhiên này - Tarteist Metallic Single Shadow Shades.

Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc

Thiết kế hình hộp vuông vức với hai gam màu sang trọng là đen và vàng gold, phấn mắt ánh nhũ Tarteist Metallic Single Shadow Shades thật sự mang đến cho các cô nàng cảm giác thoả mãn và hài lòng khi sở hữu dòng mỹ phẩm high-end này.

3. Phấn mắt dạng nước Lancome Le Metallique Eyeshadow

Phấn mắt dạng nước Lancome Le Metallique Eyeshadow được xem là item chào đón mùa hè nay của Lancome. Có lẽ ánh nhũ là lựa chọn hoàn hảo cho một mùa hè năng động đầy sức sống khi không chỉ có Tarte mà ngay cả ông lớn Lancome cũng lựa chọn đặc trưng này cho item làm đẹp của mình.

Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc

Le Metallique Eyeshadow và Le Stylo Waterproof (chì kẻ mắt chống trôi) được xem là cặp đôi hoàn hảo giúp gương mặt luôn nổi bật và xinh đẹp trong những chuyến đi biển sắp đến của các nàng đấy.

Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc

Thiết kế sang trọng với biểu tượng bông hồng đặc trưng, gam màu ánh nhũ tươi sáng và tôn da cùng với chất kem mềm mượt và lâu trôi là những điểm cộng mà bạn không thể để item này nằm ngoài danh sách những món mỹ phẩm đáng mua nhất cho mùa hè này.

4. Kem nền MAC Next to Nothing Face Colour

Những thiết kế siêu đơn giản của MAC luôn khiến các cô nàng trở nên say mê lạ kì, và thiết kế lần cho dòng sản phẩm kem nền Next to Nothing Face Colour cũng không phải là ngoại lệ. Với thiết kế chai thuỷ tinh cùng đầu nắp màu đen truyền thống, kem nền Next to Nothing Face Colour dễ dàng "cưa đổ" các nàng dù là tín đồ khó tính nhất.

Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc Bản tin làm đẹp chào đón một tuần lễ đầy màu sắc

Chất kem mềm mại và mịn màng. Với các thành phần dưỡng chất nhất định, Next to Nothing Face Colour còn có tác dụng dưỡng da trắng sáng và rạng ngời.

Như vậy, dù không xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới, tuy nhiên, với những item hiếm hoi tuần này, chắc chắn các nàng đã cực kì thoả mãn và hài lòng cả về thiết kế và chất lượng. Vậy còn chần chờ gì mà không "tậu" ngay các em để đón hè, phải không các nàng?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục