Nội dung

20 tuổi – khoảng thời gian rực rỡ nhất của đời người, bạn tự tin khi sở hữu một khuôn mặt xinh xắn với làn da khỏe mạnh, sáng mịn, căng bóng mịn màng. 20 tuổi, bạn chẳng quan tâm nhiều đến chuyện làm đẹp.

Tuổi 20 trong bạn là lắm lúc thấy mình thật tuyệt và kiêu hãnh trước gương, thích thú thoa lên môi màu son mình yêu thích, để kiểu tóc mình ưng, mặc bộ quần áo mình chọn, sống thoải mái theo cá tính riêng, phóng khoáng và hồn nhiên vô tư.

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

Bước qua độ tuổi 30, bạn mang dáng dấp của sự trưởng thành, mạnh mẽ và gợi cảm. Đối với nhiều người, phụ nữ dường như hấp dẫn nhất ở tuổi này. Tuy nhiên, làn da - gương mặt bắt đầu có những thay đổi rõ rệt mà bạn không thể không nhận ra.

Da bạn bắt đầu yếu đi, sức đề kháng cũng kém dần, khả năng hồi phục những tổn thương của da trở nên khó khăn hơn, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện: nếp nhăn ở trán, vết chân chim ở khóe mắt, da bắt đầu mất đi độ đàn hồi vốn có.

Cho đến độ tuổi 40, bạn không còn thấy được sự hấp dẫn của mình nữa bởi ngưỡng cửa giữa nhan sắc và sức khỏe ở giai đoạn luân chuyển này khiến phụ nữ thay đổi rõ rệt nhất. Ngoài 40, những nếp nhăn thường trực ở trước tai và ngấn cổ, nếp nhăn dưới mắt đã rõ và xuất hiện 2 cằm, môi trở nên mỏng hơn, lông mày, mí mắt có xu hướng sụp xuống.

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

Ai rồi cũng sẽ đến ngày đó, hoặc đã trải qua ngày đó, một ngày khi soi mình trước gương, bạn bất thần không còn nhận ra cô gái của 20 năm về trước. Đưa tay sờ lên những nếp nhăn tô vẽ lên gương mặt đã phai phôi xuân sắc, bạn luyến tiếc một thời tuổi trẻ tươi đẹp đã qua.

Lúc này, bạn cần hiểu: bạn sẽ quý phái, sang trọng, giàu sức sống hay dần trở thành một “bà lão” với đầy những nếp nhăn chằng chéo, hẳn là do cách mà bạn đối xử với chính mình như thế nào.

Vâng, việc trông bạn sẽ như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc bản thân, nhan sắc đến đâu. Ngày nay,  níu kéo vẻ đẹp tuổi thanh xuân không phải là một nhiệm vụ bất khả thi, bởi trên thế giới, đã có nhiều công nghệ trẻ hóa đỉnh cao được chứng minh là giúp chúng ta trẻ đến chục tuổi mà hoàn toàn không cần phẫu thuật rủi ro, như Ultherapy, thermage, sóng cao tần hay Ice coax med.

Bằng cách tác động trực tiếp, mạnh mẽ vào lớp collagen – thành phần cấu tạo chính, quyết định chất lượng làn da - cơ mặt, những công nghệ này giúp xóa mờ nếp nhăn, làm da mịn màng, căng mịn, bằng phẳng, sáng và đều màu; giúp nâng cao, săn chắc cơ mặt chảy nhão, xóa mờ rãnh mũi má, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt…

Khi được trị liệu với công nghệ phù hợp, khuôn mặt bạn sẽ trở lên thon gọn, V-line, trẻ trung hơn đến chục tuổi, và nếu được duy trì chăm sóc, thì việc lưu giữ thật lâu xuân sắc không phải là việc khó khăn.

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

MC Thanh Mai dường như còn trẻ trung, thanh tú hơn chính mình 24 năm trước nhờ các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại BB Beauté – BB Thanh Mai thẩm mỹ viện do nữ MC điều hành - (Trái: 1993, phải: 2017)

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

Danh ca Phi Nhung…

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

…Hoa hậu Hoàng Yến…

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

Ca sỹ Ngọc Anh ngày càng trẻ đẹp dù đã ở tuổi trên dưới tứ tuần nhờ các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao tại BB Beauté – BB Thanh Mai.

Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40 Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40 Bạn sẽ trông thế nào ở độ tuổi 40

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm