Nội dung

TK-421 là một phụ kiện khá đặc biệt dành cho người sử dụng điện thoại iPhone, giúp mang lại người dùng iPhone bàn phím QWERTY thực sự, ngoài bàn phím ảo vốn có trên màn hình cảm ứng.

Bàn phím qwerty dành cho iphone
Mẫu phụ kiện có tên TK-421 đầu tiên mang đến cho người dùng iPhone một chiếc case (vỏ bảo vệ) chắc chắn...
Bàn phím qwerty dành cho iphone
Tuy nhiên, đi kèm với thiết kế là vỏ bảo vệ cho iPhone, TK-421 còn sở hữu một bàn phím QWERTY thực thụ nằm ngay bên dưới mặt lưng của điện thoại.
Bàn phím qwerty dành cho iphone
Không phải dạng trượt hay gập, bàn phím cứng trên mẫu phụ kiện này lại có dạng xoay Flip-out. Người dùng chỉ cần quay khớp nối có trên phụ kiện để lộ ra bàn phím của máy.
Bàn phím qwerty dành cho iphone
Bàn phím QWERTY đầy đủ với 5 hàng phím, bao gồm một hàng phím chữ số riêng biệt nằm ở trên cùng. Các phím có kích thước lớn và được sắp xếp cách nhau một khoảng khá thoải mái.
Bàn phím qwerty dành cho iphone
Bộ phụ kiện đặc biệt này giúp cho một số người có thói quen nhắn tin, tán gẫu hay soạn thảo e-mail, văn phòng trên iPhone cảm thấy thích thú.
Bàn phím qwerty dành cho iphone
TK-421 chỉ tương thích với iPhone 4 và iPhone 3GS, không hỗ trợ hai mẫu iPhone 3G và 2G cũ. Theo Engadget, bộ phụ kiện này sẽ được ThinkGeek bán ra vào giữa tháng 11 tới, với số lượng hạn chế và có mức giá 50 USD.

Tú Ân
Ảnh: ThinkGeek

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm