Nội dung

Chiến lược marketing này sẽ giúp ngày càng nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm của hãng hơn. Trong vòng gần một năm, nhà tạo mốt Matt Carter của thương hiệu Seven.AM đã cho ra đời những bộ sưu tập mốt gây ấn tượng với khách hàng và các phóng viên chuyên bình luận về thời trang.

Ngoài ra, nhà tạo mốt người Mỹ này còn cùng giám đốc marketing - diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh, đưa ra chiến lược sản xuất hạn chế các mẫu trang phục, tạo nên độ "độc" cho thời trang phái đẹp. Hằng tháng, hãng đưa ra một bộ sưu tập mốt mới do chính Matt Carter thiết kế.

bán hàng kiểu mỹ tại sevenam
bán hàng kiểu mỹ tại sevenam
bán hàng kiểu mỹ tại sevenam
bán hàng kiểu mỹ tại sevenam
bán hàng kiểu mỹ tại sevenam

Thiết kế: Matt Carter
Photo: Tam Color
Trang điểm: Kim
Người mẫu: Thu Trà

Thời trang Seven.AM
68 Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04-38246362 - Hotline: 0912398851
Website:

(Nguồn: Seven.AM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quỳnh Thy và bí ẩn đêm

Siêu mẫu 25 tuổi mặc những chiếc váy ngắn nhiều màu sắc nằm lả lơi trên chiếc giường nhung đỏ trong bóng tối giăng phủ. Cô vừa được độc giả một số tạp chí bình chọn là model chụp bìa đẹp nhất.

Xem thêm  

Thời trang thu đông quyến rũ

Chuyến du ngoạn đến nước Nga thế kỷ 20 với cách pha trộn màu sắc hoạ tiết của Kenzo, dòng sản phẩm gợi cảm nơi phòng ngủ của La Perla, di sản quý tộc song hành cùng phong cách tự do của Emilio Pucci là chủ đề đêm trình diễn của ba nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tối 29/10 tại Hà Nội.

Xem thêm