Nội dung

Series 5 chiếm hơn 30% tổng doanh số trong các dòng xe bmw tại Việt Nam trong năm 2013. Phiên bản bmw 520i được dành riêng cho Sofitel Plaza Hanoi sở hữu những trang bị đỉnh cao trên xe như chức năng cửa hít tự động, nội thất bọc da đen cao cấp hòa hợp với ốp gỗ nội thất màu đen bóng. Xe có chức năng điều chỉnh chế độ vận hành (Dynamic Driving Control), rèm che nắng phía sau dành sự riêng tư cho hành khách, hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt.

 bàn giao 3 xe bmw 520i cho sofitel palaza hà nội

BMW 520i được trang bị động cơ 4 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao như hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn, cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB, hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light), chế độ lái Eco Pro...

Các tính năng được trang bị theo đơn đặt hàng riêng của Sofitel Plaza Hanoi nhằm mang đến sự hài lòng cho thượng khách VIP thông qua dịch vụ Limousine 5 sao của khách sạn. Ông Horst J. Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto cho biết, dòng xe đẳng cấp BMW sẽ góp phần tạo nên ấn tượng đầu tiên của khách lưu trú Sofitel Plaza Hanoi khi đón tiếp họ tại sân bay và tiễn chân họ rời khỏi Thủ đô. 

Còn ông Antoine Lhuguenot, Tổng giám đốc Sofitel Plaza Hanoi cho rằng việc tiếp tục lựa chọn thương hiệu BMW thể hiện sự hài lòng của những vị khách đối với dịch vụ VIP Limousine tại Sofitel Plaza Hanoi trong suốt những năm qua. 

 bàn giao 3 xe bmw 520i cho sofitel palaza hà nội

Thông tin chi tiết tham khảo website: www.bmw.vn. Facebook: www.facebook.com/BMWVN.

BMW Series 5 được mệnh danh là "Tuyệt tác thiết kế", từng giành nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng về thiết kế, công nghệ, vượt qua những cuộc kiểm tra khắt khe về độ an toàn và đạt danh hiệu "Dòng xe dành cho doanh Nhân năm 2011".

Kể từ khi BMW Series 5 được Euro Auto giới thiệu phiên bản mới tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013, dòng xe này đã liên tục được các resort và khách sạn 5 sao lựa chọn cho hoạt động kinh doanh của mình. BMW Euro Auto đã trở thành đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam gồm Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hai, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Hãng cũng đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn, công ty lớn trong nước như Bayer Việt Nam hay Samsung Việt Nam.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm