Nội dung

Ngô Thiên Ngữ tiết lộ vì bận rộn, cô và bạn trai rất ít có cơ hội hẹn hò nhau. 

Bạn gái lâm phong điệu đà nữ tính

Ngô Thiên Ngữ xinh tươi , nữ tính khi góp mặt trong một hoạt động diễn ra ngày 22/5. Khi được hỏi về chuyến đi chơi với lâm phong hôm cuối tuần vừa rồi, nữ diễn viên TVB tiết lộ cô và bạn trai đều rất bận, chỉ những ngày nghỉ cả hai mới có thể gặp gỡ. 

Bạn gái lâm phong điệu đà nữ tínhBạn gái lâm phong điệu đà nữ tính

Chân dài TVB chụp hình cùng các em nhỏ tham gia sự kiện. Tin đồn Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ sắp kết hôn rộ lên trong làng giải trí, nhưng cặp đôi đều bác bỏ. 

Bạn gái lâm phong điệu đà nữ tínhBạn gái lâm phong điệu đà nữ tính

Ngô Thiên Ngữ điệu đà khoe sắc trước ống kính báo chí Hong Kong. 

Bạn gái lâm phong điệu đà nữ tínhBạn gái lâm phong điệu đà nữ tính

Thiên Ngữ đang tham gia một bộ phim tình cảm lãng mạn. Khi được hỏi liệu Lâm Phong có ghen không khi bạn gái đóng cảnh thân mật với đồng nghiệp nam, người đẹp nói thực tế Lâm Phong còn đóng nhiều cảnh thân mật hơn cô, và đương nhiên là anh hiểu điều này. 

Nguyễn Hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm