Nội dung
Bạn đã chọn cho mình những mẫu giày cực hot trong mùa thu này chưa

Xu hướng màu Metallic

Sau khi chất liệu vải sequin (kim sa) lên ngôi ngoạn mục và tiếp tục được cải tiến và mang đến “làn gió tươi mới” đó chính là Metallic (ánh kim), xu hướng thời trang gắn liền với sự lấp lánh và hào nhoáng.

Màu ánh kim luôn tạo nên sự thu hút mạnh mẽ, cá tính. Khác với những gam màu trung tính, gam màu trầm hay những gam màu quá đặc sắc như thường lệ.

Xuất phát cảm hứng từ kim loại với những màu sắc chủ đạo như: vàng, đồng, bạc. Thì Metallic dường như hội tụ đầy đủ sự hiện đại, phá cách và tinh tế. Tuy nhiên, để tránh làm nhức mắt người đối nhiện, các chàng phải lựa chọn trang phục thật kĩ lưỡng trước khi kết hợp với một đôi giày màu Metallic nhé.

Bạn đã chọn cho mình những mẫu giày cực hot trong mùa thu này chưa

Giày Loafer da lộn

Với lịch sử ra đời huy hoàng, đây là sản phẩm được ưa chuộng của những nghệ nhân đóng giày nổi tiếng hàng đầu. Đến nay, kiểu giày nam đẹp này vẫn giữ nguyên được cơ bản đường nét nguyên bản của nó. Kiểu giày Loafer da lộn thích hợp với những chàng trai yêu thích phong cách sang trọng và hoài cổ.

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của khoa học, cùng với ngày càng nổi lên các nhà thiết kế tài ba những mẫu giày nam được tung ra thị trường với hàng loạt mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, màu tanned beige hoặc nâu nhạt trên chất liệu da lộn vẫn được khuyến khích nhiều nhất.

Khi bạn sở hữu một đôi giày Loafer bạn có thể kết hợp được rất nhiều trang phục khác nhau, tạo nên sự biến tấu trong phong cách, từ phong cách sang trọng cho đến casual.

Giày da

Bạn đã chọn cho mình những mẫu giày cực hot trong mùa thu này chưa

Khái niệm giày da có lẽ không còn xa lạ với cánh mày râu. Những đôi giày da được làm từ da bò, da cá sấu nguyên chất đến từ nước Pháp, Ý... được hầu hết đàn ông lựa chọn. Đối với những đôi giày này , phần đế nhập khẩu có phần lót hút ẩm khá cao, bên cạnh đó phần đế giúp chống trơn trượt khá cao.

Điểm thu hút của những đôi giày da đối với quý ông đó là thiết kế. Được thiết kế trẻ trung, mang lại sự thoải mãn sự tươi mới cho người sử dụng. Khi sử dụng đôi giày da (giày Tây) bạn có thể mang đi khi tham dự các buổi hội, tiệc, họp mặt hay sự kiện trọng đại. kết hợp với đôi giày này đó là những chiếc quần âu, quần tây, quần kaki...cùng với một chiếc áo sơ mi, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với phong cách chuẩn mực soái ca khiến các nàng mê mẩn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục