Nội dung
Ngoài việc giảm béo bụng, mông hay bắp đùi thì giảm béo bắp tay cũng là một trong những mục tiêu “lớn lao” mà nhiều cô nàng hướng đến.

Sau đây là một số bài tập đơn giản, dễ thực hiện để giảm mỡ bắp tay nhanh chóng.

1. Bài tập chống đẩy

Bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng

Rất nhiều người ghét môn thể thao chống đẩy này vì nó tiêu tốn sức lực và khó để kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm mỡ bắp tay nhanh thì bạn phải thay đổi suy nghĩ này vì thực tế bài tập này rất tốt cho bắp tay của bạn. Nếu tập chống đẩy đều đặn mỗi ngày khoảng 15 phút sẽ giúp bạn giảm mỡ bắp tay hiệu quả, cánh tay sẽ săn chắc hơn.

2. Bài tập xoay tròn cánh tay

Bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng

Khi bạn muốn giảm mỡ dưới cánh tay, thì các bài tập phải tập trung vào hoạt động của cánh tay là chính. Động tác dang hai tay ngang vai và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.

3. Bài tập kéo căng tay sau gáy

Bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng

Một bài tập hiệu quả nữa là kéo căng tay sau gáy. Với tư thế này bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích miễn là thẳng lưng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần. Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi. Đây cũng là bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh rất hiệu quả vì vùng cơ bắp tay được kéo căng và hoạt động mạnh.

4. Chống đẩy ngược

Bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng

Với những ai cần muốn có cơ bắp tay săn chắc hơn 1 chút có thể áp dụng bài chống đẩy ngược. Cách thực hiện bài tập này: 

- Kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế. 

- Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và chùn cánh tay. 

Bài tập này sẽ rất hiệu quả cho giảm mỡ bắp tay nhanh đồng thời tạo cơ tay săn chắc.

Trên đây đều là những bài tập rất dễ thực hiện và đơn giản giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng. Bạn có thể tập các bài tập trên ở mọi nơi mà không lo bị gò bó. Tuy nhiên, muốn bắp tay săn chắc và thon gọn, bạn phải kiên trì tập đều đặn trong một thời gian dài.


Tin Update
  • 03/03/15 09:35 Những kiểu make up của phái đẹp cũng khiến sao nam mê mẩn không kém
  • 03/03/15 09:28 15 rắc rối chỉ nàng sở hữu tóc mái bằng mới hiểu
  • 02/03/15 10:46 Cách chăm sóc để sở hữu làn da tựa "men sứ" của kiều nữ Hàn
  • 01/03/15 15:50 Tư vấn những màu son hồng ăn ý nhất với tone da của bạn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí kíp vẽ móng DIY đẹp như Salon

Quá nản với việc tốn thời gian và tiền bạc cho một bộ nail như ý? Hãy cùng khám phá bí kíp vẽ nail DIY siêu đơn giản đang được share nhiều nhất Twitter Nhật Bản nhé. Một bộ móng tay với các...

Xem thêm