Nội dung

Sự trở lại của bộ ba mẫu di động chạy Bada khá lâu sau thời gian hãng tập trung cho Android, những thiết bị sử dụng nền tảng này gần nhất được giới thiệu từ năm ngoái. wave 3 là thiết bị mạnh mẽ nhất trong số các sản phẩm mới của hãng, trong khi wave M hướng đến các dòng tầm trung, còn wave y giá rẻ hơn. Việc đặt tên các sản phẩm này theo ký tự cũng thống nhất với dòng Android, theo đó, Wave là tên sản phẩm Bada, trong khi các ký tự biểu thị các nhóm sản phẩm.

Ba samsung wave chạy bada 20 ra mắt

Wave 3 là mẫu smartphone đỉnh cao nhất chạy Bada.

samsung wave 3 là thiết bị đỉnh cao nhất của dòng di động chạy Bada. Máy sử dụng vi xử lý 1,4GHz, màn hình Super AMOLED rộng tới 4 inch, độ phân giải WVGA. samsung cài đặt sẵn giao diện TouchWiz bản mới nhất lên phiên bản này.

Wave 3 hỗ trợ kết nối HSDPA tích hợp, máy chạy trên 4 băng tần GSM/EDGE. Mặt sau của model này là camera 5 Megapixel với đèn flash, thiết bị hỗ trợ chế độ tự động lấy nét, quay phim HD 720p, 30 hình/giây.

Wave 3 có bộ nhớ trong 3GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng thêm 32GB. Máy có Wi-Fi, Bluetooth 3.0, kết nối USB 2.0 bên cạnh các tính năng như cảm biến chuyển động, cảm biến ánh sáng, la bàn số. Pin theo máy có dung lượng 1.500 mAh, Wave 3 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, nặng 122 gram.

Ba samsung wave chạy bada 20 ra mắt

wave m hướng tới nhóm tầm trung.

Wave M là dòng tầm trung, thiết bị hỗ trợ tốt các kết nối mạng xã hội. Máy có vi xử lý 832MHz, màn hình LCD TFT rộng 3,65 inch, độ phân giải HVGA.

Giống như Wave 3, model này có máy ảnh 5 "chấm", nhưng quay phim chỉ là HVGA, mặt trước là máy ảnh VGA để đàm thoại video. Thiết bị có bộ nhớ trong 150MB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

samsung wave m hỗ trợ cảm biến chuyển động, máy có pin 1.350 mAh, bộ khung kim loại, nặng 121 gram.

Ba samsung wave chạy bada 20 ra mắt

Wave Y với thiết kế đơn giản.

samsung wave y là thiết bị có giá rẻ nhất, model nằm trong tầm thấp. Máy có tính năng khá giống với các phiên bản cao cấp, nhưng cấu hình đơn giản hơn. Theo đó, Wave M sử dụng màn hình 3,2 inch, công nghệ TFT LCD, độ phân giải HVGA.

Model này có máy ảnh chỉ 2 Megapixel, hỗ trợ quay phim HVGA, bộ nhớ trong của máy là 150MB, đi kèm khe cắm thẻ microSD. Thiết bị mạnh về kết nối, pin 1.200 mAh, bộ khung kim loại nặng 102,4 gram.

Cả ba mẫu smartphone chạy Bada này đều tích hợp NFC, tính năng truyền tin mới ChatON, Media Hub và dịch vụ Kies. Hiện chưa có thông tin về giá các model này, cả ba sẽ được trưng bày tại triển lãm IFA diễn ra ở Berlin cuối tuần này.

>> Clip giới thiệu Samsung Bada 2.0

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm