Nội dung
Bà rịa - vũng tàu tổ chức thi hoa hậu biển

Biển Vũng Tàu. Ảnh: quehuong.com.vn

Hoa hậu biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2006 mở rộng cho tất cả nữ công dân Việt Nam tuổi 18-26, cao 1,63 m trở lên, không có tiền án tiền sự, chưa lập gia đình, trình độ văn hóa tốt nghiệp 12 trở lên, đủ sức khỏe tham dự cuộc thi.

Các thí sinh tham dự Hoa hậu biển sẽ trải qua 2 đợt sơ tuyển, bán kết và chung kết. Ngoài việc trải qua phần thi bắt buộc như trang phục dạo biển, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, 21 thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng sẽ phải thi thêm phần ứng xử.

Cuộc thi Tiếng hát về biển mở rộng cho các thí sinh trong cả nước độ tuổi 18-28, yêu ca hát. Đây là cuộc thi để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, đồng thời để những giọng hát hay có cơ hội phát triển tài năng.

Festival biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2006, ngoài việc quảng bá tiềm năng thế mạnh kinh tế, du lịch, còn là dịp giao lưu, trao đổi văn hóa giữa các tỉnh. Trong thời gian lễ hội sẽ có các hoạt động như hội chợ triển lãm, biểu diễn văn hóa nghệ thuật, trại điêu khắc đá, hội thi đắp tượng cát, ẩm thực, trình diễn nghệ thuật dân tộc và các hoạt động thể dục thể thao.

Thanh Phong

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dễ thương váy dạ hội Zac Posen

Kiểu dáng khá diêm dúa với nhiều đường bèo nhún to ở cổ áo, thân váy là điểm nổi bật trong bộ sưu tập của Zac Posen. Gam màu nhẹ được sử dụng chủ đạo tạo nên sự hài hòa với kiểu dáng cầu kỳ trong từng thiết kế.

Xem thêm  

Mạnh mẽ, lịch lãm với sơ mi

Lấy ý tưởng từ hình ảnh lãng tử của các sinh viên nam, nhãn hiệu thời trang Babillon vừa cho ra đời bộ sưu tập sơ mi cho mùa đông. Sử dụng chủ yếu các chất liệu linen, bố, xô, cotton... cùng các màu cá tính như đen, đỏ, trắng, bộ sưu tập làm bật lên cá tính mạnh mẽ, bụi bặm nhưng vẫn lịch lãm của các mày râu.

Xem thêm  

Quyến rũ đêm Giáng sinh

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa trang phục gì cho một buổi lễ Noel sang trọng thì những thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý để bạn lộng lẫy và quyến rũ trong đêm Giáng sinh.

Xem thêm  

Bộ sưu tập nhẫn kim cương

Kim cương luôn là đồ trang sức thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Không phải nói nhiều về những kiểu nhẫn dưới đây, chỉ có thể gói gọn trong cụm từ: tinh xảo và sang trọng.

Xem thêm