Nội dung

Đối với các bé cưng, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm, nhưng đồng thời cũng là nỗi lo của các mẹ bởi không dễ gì để chọn được món quà phù hợp cho trẻ. Tuy nhiên, thay vì mua những món đồ chơi thường thấy, tại sao bạn không cùng con mình đi mua sắm và lên đồ cho bé thành một fashionista nhí – một trào lưu cực hot đang được các bà mẹ trẻ ưa chuộng.  

Nhãn hàng thời trang trẻ em từ Anh quốc – Monsoon Children sở hữu những thiết kế vui tươi, nhiều màu sắc tươi tắn, sáng tạo cùng kiểu dáng đẹp lung linh không thua gì các thương hiệu dành cho người lớn, đôi khi còn khiến các mẹ ước sao mình có thể nhỏ lại để được diện như bé. Các mẫu trang phục của BST tập trung khai thác sự trong trẻo của những thiên thần nhỏ, từ những buổi vui chơi dã ngoại ngoài trời đến các bữa tiệc gia đình ấm cúng, bé cưng của bạn sẽ trông đáng yêu mà vẫn sành điệu không thua gì các model thời trang nhí đâu nhé!    

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

Các mẫu đầm pastel ngọt ngào kết hợp với họa tiết ren nổi sẽ khiến bé trở thành một mẫu nhí sành điệu. Phụ kiện hoa cài tóc là điểm nhấn cực dễ thương cho phong cách miền nhiệt đới của bé.

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

Mê mẩn trước phong cách boho phiên bản mini của bé yêu cá tính, tinh nghịch. Các họa tiết hoa văn thổ cẩm cùng màu sắc được tiết chế, phân bổ đồng điệu giúp bé trông dễ thương, đáng yêu nhưng vẫn thoải mái vui chơi, nổi bật dưới nắng hè.

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

Lớp lót chất liệu voan mỏng nhẹ không những không làm bé khó chịu mà còn toát lên vẻ đẹp bồng bềnh, nên thơ không kém gì các nàng mẫu.

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

Họa tiết kim tuyến lóng lánh và hoa ren được đính tỉ mỉ trên các mẫu đầm màu sắc ngọt ngào, hay style ombre sành điệu là những item lý tưởng để bé xuất hiện trong các bữa tiệc cùng ba mẹ.

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

Cũng như thời trang người lớn, Monsoon Children nâng niu từng chi tiết, đường cắt để mang đến những trang phục đẹp “đầu đời” cho các thiếu nữ tuổi mới lớn. Các nàng công chúa của bố mẹ sẽ có nhiều sự lựa chọn trang phục phù hợp với cá tính của mình cùng các thiết kế vải voan mềm mại, ren cá tính hay sequin lấp lánh.

 Bà mẹ sành điệu chọn quà cho bé dịp 16

Thời trang trẻ em Monsoon Children đến từ Anh Quốc ra đời vào năm 1973; từ những ngày đầu tiên xuất hiện, thương hiệu luôn nâng niu phát triển những mẫu trang phục streetstyle dành riêng cho trẻ em dựa trên cảm hứng vui tươi, trong trẻo, kiểu dáng sáng tạo cùng các bảng màu sống động, đặc biệt là kỹ thuật in và thêu thủ công đặc trưng. Các mẫu trang phục trẻ em của Monsoon Children đã tạo nên một sức ảnh hưởng toàn cầu và là sự lựa chọn lý tưởng cho tủ đồ của nhiều trẻ em trên thế giới bởi nét hiện đại, độc đáo rất riêng.

Nổi tiếng về chất lượng cao cùng giá cả hợp lý, các dòng trang phục của Monsoon Children luôn có những sản phẩm độc đáo đi cùng với giá trị, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và cá tính mà khó có thương hiệu trẻ em nào sánh kịp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục