Nội dung

Nguyễn Thị Nhung sinh năm 1986, quê ở Hà Nam. Cô kết hôn năm 20 tuổi và đã có 2 con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Nhung đã đổ vỡ không lâu sau đó. Vượt qua những khó khăn và định kiến, bà mẹ đơn thân tuổi 30 tự tay gây dựng một cơ sở làm đẹp  của riêng mình, hàng tháng doanh thu lên tới cả trăm triệu đồng.

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

Bà mẹ đơn thân 30 tuổi xinh đẹp tựa Hot girl hút mọi ánh mắt nhìn

Tâm thư chia sẻ nỗi lòng của một bà mẹ đơn thân bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng. Chủ nhân của những dòng tâm trạng này là cô gái tỉnh lẻ Nguyễn Thị Nhung, từng bỏ học từ năm lớp 10.

”Có những điều dễ dàng thay đổi, nhưng quá khứ thì không. Tôi bỏ học từ năm lớp 10. Bởi vì tôi không thích học. Tôi muốn làm những gì mình thấy hứng thú. Và hứng thú duy nhất khi ấy của tôi, đó là học về nghề làm đẹp. Không biết bắt đầu từ khi nào, nhưng tôi thấy thích công việc ấy. Được giúp mọi người làm đẹp, tôi cũng thấy mình đẹp hơn. Mà quan trọng không phải là lý do, bởi có bao giờ bạn tự hỏi vì sao bạn thích trở thành ca sĩ hay vì sao bạn lại viết văn mượt mà như thế không? Đã là sở thích, thì không có nguyên cớ hay lí do.

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

Giúp mọi người làm đẹp, bà mẹ 30 tuổi cũng thấy chính bản thân mình trở nên xinh đẹp hơn

Bài liên quan: 

Thời gian đó, tôi bôn ba trong sự phản đối kịch liệt của gia đình. Hai năm tự vật lộn với chính thế giới của mình, tôi căng thẳng và mỏi mệt, thậm chí muốn buông xuôi. Tôi trở về Hà Nam để gây dựng ước mơ trên chính mảnh đất tôi đã lớn lên.

Lấy chồng và sinh con ở tuổi 21. Tôi cứ nghĩ hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình đã tới. Nhưng rồi, sự đổ vỡ của hôn nhân khiến tôi mặc cảm vô cùng. Tôi từng hỏi, làm sao có thể đứng dậy sau những hoen ố đời mình.

Một mình nuôi dạy con. Cứ đến đêm về nước mắt lại ướt đẫm gối. Không phải vì cảm giác cô đơn thường trực, mà vì thương xót lũ nhỏ thiếu vắng hơi ấm của bố. Đến lúc ấy, tôi mới nhận ra rằng, thì ra tôi đã từng khiến ba mẹ mình tổn thương như thế nào.

Tôi hay dạy con mình cách chia sẻ đồ ăn, đồ chơi cho các bạn. Thi thoảng, tôi cùng các con lại tìm đến một không gian yên tĩnh, tôi muốn dạy các con cách sống yêu thương, để sau này chúng sẽ không bao giờ làm ai đau lòng. Và tôi cũng muốn trong thế giới đang lớn lên của chúng, có những giờ khắc yên bình.

Có lần, con trai hỏi tôi: “Sao bố không đi công viên cùng mẹ con mình?”. Tôi ngồi sụp xuống, miệng cười đấy nhưng nước mắt lại rơi. Hôm trước, con gái nghịch ngợm làm mắc quả bóng bay trên quạt trần. Tôi bắc ghế đứng lên, với mãi cũng không lấy xuống được cho chúng. Từ trên cao, chỉ thấy khung ảnh cả nhà đang hạnh phúc đã bị bụi bám đầy. Ký ức mãi là ký ức. Nhưng có những điều hiện tại cũng mãi không thể xoa dịu đi. Lúc đó tôi nghĩ, giá như các con được hưởng thụ một cuộc sống êm ấm như bao bạn bè khác. Lỗi là ở người lớn.

Một đứa con gái từng bỏ học giữa chừng, một cô gái còn trẻ đã ly hôn, một bà mẹ đơn thân với đồng lương chẳng mấy tự hào. Người ta chê cười tôi, có người chế giễu và ác mồm, tôi thấy nhục nhã, đôi khi còn muốn chết đi cho rồi, nhưng nhìn hai con mỗi tối trở về nhà lại ôm chặt lấy tôi. Tôi lại nỗ lực.

Chạy vạy vay mượn khắp nơi, tôi mở Spa, tôi không hy vọng sẽ giàu có từ tiệm spa này, tôi chỉ muốn có chốn để thỏa lấp những nỗi cô đơn giăng đầy trong cuộc sống của mình. Và những cố gắng sau bao nhiêu năm trời của tôi dường như đã được đền đáp.

Giờ đây, tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Phụ nữ, đừng phụ thuộc hay dựa dẫm vào đàn ông. Vì khi anh ta bỏ đi, bạn sẽ là kẻ trắng tay trên mặt đất này. Anh ta có thể nói yêu bạn cả đời, nhưng cũng chỉ là lời nói. Anh ta có thể ôm bạn mỗi đêm trên giường, nhưng tâm trí anh ta bạn đâu thể trói buộc. Anh ta có thể hôn bạn rất lâu, nhưng trong đầu anh ta nghĩ gì chỉ Thượng đế mới biết. Làm mẹ đơn thân, tôi không có tội cũng chẳng ai có tội. Nhưng tôi phải cố gắng để đền đáp cho chính cha mẹ và con cái của mình.”

Cùng ngắm nhìn nhan sắc của bà mẹ đơn thân xinh đẹp và bản lĩnh:

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

 Bà mẹ đơn thân xinh đẹp học hết lớp 10 vẫn kiếm ngàn đôtháng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm